ข่าว

ธีราทร คัมแบ็คช่วยช้างศึกเยือนเวียดนาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน - เราต้องเดินหน้าต่อไป

 

 

ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายจากโยโกฮามา เอฟ มารินอส รองจ่าฝูงในเจ 1 ลีก ญี่ปุ่น เตรียมกลับมาลงสนาม ช่วยทีมชาติไทย ในเกมที่เตรียมบุกไปเยือน ทีมชาติเวียดนาม ในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 5 

 

 

ดาวเตะวัย 29 ปี พลาดลงสนามช่วยทีม ในเกมที่บุกไปแพ้ ทีมชาติมาเลเซีย 1-2 เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน หลังติดโทษแบน จากการสะสมใบเหลืองครบ 2 ใบ  ซึ่งจากการที่ ธีราทร บุญมาทัน คัมแบ็คกลับมา ทำให้ อากิระ นิชิโนะ กุนซือใหญ่ เตรียมประกาศตัดตัวผู้เล่นใหม่อีกครั้ง จากทั้งหมด 24 ราย ให้เหลือ 23 ราย ซึ่งทั้งหมดจะอยู่กับทีมจนจบการแข่งขันในเกมกับ เวียดนาม

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย ยังมีผู้เล่นที่มีใบเหลืองติดตัว 4 ราย ประกอบด้วย ทริสตอง โด , ธนบูรณ์ เกษารัตน์ , ธีรศิลป์ แดงดา และ สุภโชค สารชาติ

 

ธีราทร คัมแบ็คช่วยช้างศึกเยือนเวียดนาม

ขณะที่ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ผู้รักษาประตูกัปตันทีมชาติไทย  เปิดใจว่า ความพ่ายแพ้ต่อมาเลเซีย ไม่มีข้ออ้าง เรื่องสภาพสนาม หรือฝนตก พวกเราต้องมุ่งมั่นทำหน้าที่ต่อไป เพราะยังเหลือโอกาสอีกหลายนัด

“ฝากแฟนบอลช่วยเชียร์เราในนัดหน้าด้วยครับ ทุกครั้งเป็นเกมเยือนยากเสมอครับ เราจะทำให้ดีที่สุดครับ” 

ทีมชาติไทย เตรียมบุกไปเยือน ทีมชาติเวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 5 วันที่ 19 พฤศจิกายน  ที่สนามมีดินห์ สเตเดียม เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี

ธีราทร คัมแบ็คช่วยช้างศึกเยือนเวียดนาม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ