ข่าว

'ตราไก่'ดวล'มอลโดวา'คัดยูโร 2020

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฝรั่งเศส พร้อมส่ง คิลิยัน เอ็มบัปเป ลงล่าตาข่ายในเกมพบกับ มอลโดวา ซึ่งตกรอบไปเป็นที่เรียบร้อยศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก

 

 

ฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก

ฝรั่งเศส พบ มอลโดวา (กลุ่มเอช)
สนาม : สตาด เดอ ฟรองซ์
วันที่ 14 พฤศจิกายน 2019
เวลา : 02.45 น.
ผลงานการพบกันก่อนหน้านี้ : ทั้ง 2 ทีมเคยเจอกันมา 1 เกม คือในฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือกเมื่อเดือน มี.ค. ผลปรากฏว่า “ตราไก่” เอาชนะไปได้ 4-1

 

 

 

ความพร้อมล่าสุด
เริ่มกันที่เจ้าถิ่นของเทรนเนอร์ ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ ฟอร์มดีหลัง 8 เกมในรอบแบ่งกลุ่มเก็บชยะได้ถึง 6 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด มี 19 คะแนนรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูง โดยมีแต้มเท่ากับ ตุรกี จ่าฝูงแต่ประตูได้เสียเป็นรอง ขณะที่เกมล่าสุดเสมอ ตุรกี 1-1

สำหรับในเกมนี้ 23 ขุนพลที่ เดส์ชองส์ เรียกติดทีมมาเรียกได้ว่าจัดเต็ม นำทัพมาโดย ราฟาเอล วาราน, เอ็นโกโล กองเต, คิงสลีย์ โกมอง, อ็องตวน กรีซมันน์, โอลิวิเยร์ ชิรูด์ และคิลิยัน เอ็มบัปเป เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม “ตราไก่” ต้องเช็คฟิตของ เอ็มบัปเป หลังกองหน้าจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ผู้นี้ร่างกายยังไม่พร้อม 100 เปอร์เซนต์ทว่าจากการที่เจ้าตัวสามารถซ้อมร่วมกับทีมได้ ทำให้คาดว่าเขาน่าจะไม่มีปัญหาในการลงสนาม ประสานงานกับ คิงสลีย์ โกมอง, อองตวน กรีซมันน์ และโอลิวิเยร์ ชิรูด์ ในเกมรุก

'ตราไก่'ดวล'มอลโดวา'คัดยูโร 2020

'ตราไก่'ดวล'มอลโดวา'คัดยูโร 2020

 

 

 

 

มาที่ มอลโดวา ของเฮดโค้ช เอลกิน ฟิรัท ทีมเยือน ตกรอบ 100 เปอร์เซนต์แล้วด้วยการมีเพียง 3 คะแนนจาก 8 เกม ซึ่งในรอบแบ่งกลุ่มพวกเขาเก็บชัยได้เพียง 1 นัด (ชนะ อันดอร์รา 1-0) นอกจากนั้นเป็นการพ่ายแพ้ทั้งหมด ส่วนเกมล่าสุดพ่าย แอลเบเนีย 0-4

ส่วนนัดนี้มีข่าวดีคือ ราดู กินซารี กองกลางคนสำคัญพ้นโทษแบนลงสนามได้ พร้อมมี โอเล็ก เรียบชุค แบ็คซ้ายดาวรุ่ง ปอร์โต และอาร์ตูร์ โยนิตา กองกลาง กายารี เป็นกำลังหลักเช่นเดิม

'ตราไก่'ดวล'มอลโดวา'คัดยูโร 2020

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของทั้ง 2 ทีม
ฝรั่งเศส (4-2-3-1) :
สตีฟ มองดองดา - แบงฌาแมง ปาวาร์, ราฟาแอล วาราน, เกลมองต์ ลองเลต์, ลูกัส แอร์กนองเดซ - โกรองแตง โตลิสโซ, เอ็นโกโล กองเต - คิงสลีย์ โกมอง, อองตวน กรีซมันน์, คิลิยัน เอ็มบัปเป - โอลิวิเยร์ ชิรูด์
มอลโดวา (4-5-1) : อเล็กซี โคเซเลฟ - ดีนู เกราร์, วยาเชสลาฟ พอสมัค, อีกอร์ อามาส, โอเล็ก เรียบชุค - ราดู กินซารี, วาดิม ราตา, อาร์ตูร์ โยนีตา, คอนสแตนติน ซานดู, ยูเจน ซิโดเรนโค - วิตาลี ดามาสคาน
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ