ข่าว

'อังกฤษ'ชน'มอนเตเนโกร'ยูโร 2020 รอบคัดเลือก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อังกฤษ จัด แฮร์รี เคน ประสานงานกับ มาร์คัส แรซฟอร์ด เปิดบ้านพบกับ มอนเตเนโกร ฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก

 

ฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก

อังกฤษ พบ มอนเตเนโกร (กลุ่มเอ)
สนาม : เวมบลีย์ สเตเดี้ยม
วันที่ 14 พฤศจิกายน 2019
เวลา : 02.45 น.
ผลงานการพบกันก่อนหน้านี้ : ทั้ง 2 ทีมเคยเจอกันมาก่อนหน้านี้ 5 เกมในทุกรายการโดย อังกฤษ ชนะ 2 เกม และเสมอกัน 3 เกม ส่วนการเจอกันล่าสุด “สิงโตคำราม” ถล่ม 5-1 เมื่อเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา

 

 

ความพร้อมล่าสุด
สำหรับเจ้าบ้านของผู้จัดการทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังมี 15 คะแนนจาก 6 นัด และต้องการชัยชนะอีกเกมเดียวเพื่อการันตีการเข้ารอบต่อไป ส่วนเกมล่าสุดบุกถล่ม บัลแกเรีย 6-0
ด้านเกมนี้ไม่มี รอสส บาร์คลีย์ กองกลาง เชลซี และทอม ฮีตัน นายด่าน แอสตัน วิลลา ที่มีอาการบาดเจ็บ โดยมีการเรียก ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตู เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เข้ามาแทนที่ ซึ่งเป็นการติดทีมชาติครั้งแรกของเจ้าตัวด้วย

นอกจากนั้น “สิงโตคำราม” จะยังไม่มี ราฮีม สเตอร์ลิง แนวรุก แมนเชสเตอร์ ซิตี เหตุแข้งรายนี้มีปัญหากับ โจ โกเมซ กองหลัง ลิเวอร์พูล ในแคมป์ทีมชาติเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน จน เซาธ์เกต ลงโทษด้วยการไม้ให้ลงสนามเป็นจำนวน 1 เกม “เราตัดสินใจที่จะไม่ใช่งาน ราฮีม 1 เกม เหตุเขายังมีอารมณ์ค้างอยู่จากเกมลีกนัดที่ผ่านมา ซึ่งทำให้เราต้องแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งทุกคนในทีมก็เห็นด้วยกับเรื่องนี้” เฮดโค้ชทีมชาติอังกฤษกล่าวถึงประเด็นนี้ รวมไปถึง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ห้องเครื่อง ลิเวอร์พูลที่ติดโทษแบน

'อังกฤษ'ชน'มอนเตเนโกร'ยูโร 2020 รอบคัดเลือก

ขณะที่การจัดทัพคาดว่า เจมส์ แมดดิสัน เพลย์เมกเกอร์ฟอร์มแรงของ เลสเตอร์ ซิตี จะได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้ “ทรี ไลออนส์” เป็นเกมแรก หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัด เช่นเดียวกับ แฮร์รี วิงส์ กองกลางดาวรุ่ง สเปอร์ส ก็น่าจะได้รับโอกาสลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงเช่นกัน

ส่วนแข้งหลักรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น แฮร์รี แมคไกวร์, อเล็กซ์ ออกซ์เลด-เชมเบอร์เลน, เจดอน ซานโช, มาร์คัส แรซฟอร์ด และแฮร์รี เคน พร้อมลงช่วยทีมทั้งหมด

 

 

ด้านทีมเยือนของกุนซือ ฟารุค ฮัดซิเบกิช หมดลุ้นเข้ารอบเป็นที่เรียบร้อย หลังมีเพียง 3 คะแนนจาก 7 นัด อยู่ในอันดับ 4 ของตาราง เกมล่าสุดแพ้ คอซอวอ 0-2 พร้อมไม่ชนะใครเลยในรอบแบ่งกลุ่มโดยแบ่งเป็นเสมอ 3 นัดและแพ้ 4 นัด
ส่วนเกมนี้น่าจะใช้ผู้เล่นส่วนใหญ่จากนัดที่แล้ว นำทัพโดย สเตฟาน ซาวิช กองหลัง แอตเลติโก มาดริด, มาร์โก ยานโควิช กองกลาง สปาล และสเตฟาน มูโกซา กองหน้า อินชอน ยูไนเต็ด

'อังกฤษ'ชน'มอนเตเนโกร'ยูโร 2020 รอบคัดเลือก

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของทั้ง 2 ทีม
อังกฤษ (4-3-3) :
จอร์แดน พิคฟอร์ด - คีแรน ทริปเปียร์, แฮร์รี แมคไกวร์, ไทรอน มิงส์, เบน ชิลเวลล์ - แฮร์รี วิงส์, อเล็กซ์ ออกซ์เลด-เชมเบอร์เลน, เจมส์ แมดดิสัน - เจดอน ซานโช, มาร์คัส แรซฟอร์ด, แฮร์รี เคน
มอนเตเนโกร (4-2-3-1) : ดานิเยล เพ็ตโควิช - อดัม มารูซิช, สเตฟาน ซาวิช, มาร์โก ซิมิช, ดาร์โก บูลาโตวิช - เดนี ฮอชโก, นิโกลา วุคเซวิช - อเล็กซานดาร์ โบลเยวิช, เนโบซา โคโซวิช, มาร์โก ยานโควิช - สเตฟาน มูโกซา
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ