ข่าว

แข้งผีโผล่ดูไบชักภาพเชฟดังเจ้าพ่อโรยเกลือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฆวน มาตา, อารอน วาน-บิสซากา และ อันเดรส เปเรยรา นำก๊วนแข้งผีชักภาพร่วม ซอลต์ เบ เชฟคนดังแห่งวงการอาหาร โดยแก็งอสูรแดงบางส่วนอยู่ระหว่างแยกซ้อมพิเศษที่ดูไบ

 

 

แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ สื่อท้องถิ่นเมืองแมนเชสเตอร์ อ้างอิงรายงานจาก เมน สปอร์ต เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น ระบุ บรรดาดาวเตะปีศาจแดงที่ไม่มีโปรแกรมเดินทางไปรับใช้ทีมชาติในช่วงปฎิทินฟีฟ่าเดย์ได้เดินทางมาฝึกซ้อมเซสชั่นพิเศษที่นครดูไบ ของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เป็นเวลา 3 วัน

 

การเดินทางมาเที่ยวนี้มีรายงานจาก"สกาย สปอร์ตส" ว่าก๊วนผีแดงแก๊งนี้จ่ายเงินส่วนตัวเพื่อมารักษาความฟิตเที่ยวนี้ด้วยตัวเอง

 

ก๊วนผีแดงดังกล่าวที่ได้ชักภาพคู่กับเชฟเซเลบริตี้คนดัง ประกอบด้วย อารอน วาน-บิสซากา, ลี แกรนต์, , อันเดรส เปเรยรา, อักเซล ตวนเซเบ, มาร์คอส โรโฮ, ฆวน มาตา, แอชลีย์ ยัง และ เฟร็ด ก่อนที่รูปดังกล่าวจะถูกนำมาเผยแพร่โดย นูสเรต โกเช หรือที่รู้จักกันในฉายา "ซอลท์ เบ" พ่อครัวคนดังของตุรกี ซึ่งทำการโพสต์ภาพกับก๊วนแข้งผีผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวของเขา

 

การเดินทางมาเที่ยวนี้ไม่มี โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ที่ยังคงอยู่ประจำการที่เมือแมนเชสเตอร์ เช่นเดียวกับดาวเตะแกนหลักอย่าง ดาบิด เด เคอา, แฮร์รี แม็กไกวร์, แดเนียล เจมส์, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ติดภารกิจรับใช้ชาติ

 

ขณะที่ดาวดังอย่าง ปอล ป็อกบา, อีริค ไบยี, เนมานยา มาติช, ดิโอโก ดาลอต, สก๊อตต์ แมคโทมิเนย์ และ ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ เป็นก๊วนเดี้ยงทั้งหมด ไม่ได้เดินทางมาร่วมทริปนี้ด้วย โดยรายงานล่าสุด ระบุ ไบยี พร้อมสลัดอาการเจ็บกลับมาซ้อมเต็มรูปแบบกับทีมได้หลังเสร็จสิ้นโปรแกรมทีมชาติ

 

ขณะที่ ป็อกบา สตาร์ห้องเครื่องคนดัง คาดจะกลับมาช่วยทีมได้ทันเวลาในเกมกับดาร์บีแมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ กับ แมนฯ ซิตี วันที่ 7 ธ.ค.นี้

 

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 10 ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะกลับมาลงบู๊เกมลีกอีกครั้ง โดยมีคิวไปเยือนถิ่นบรามอลล์ เลน ของเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด น้องใหม่จอมเซอร์ไพส์ที่ขึ้นไปรั้งที่ 5 ของตาราง วันที่ 24 พ.ย. นี้ เวลา 23.30 น.

 

 

แข้งผีโผล่ดูไบชักภาพเชฟดังเจ้าพ่อโรยเกลือ

 

 

ทั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ นายโกเช ซึ่งโด่งดังในโลกออนไลน์จากลีลาแล่เนื้อ โรยเกลือ อันเป็นเอกลักษณ์ ชักภาพร่วมเฟรมเดียวกับเหล่าแข้งอสูรแดง

 

ก่อนหน้านี้เมื่อต้นปี ในเดือนมกราคมซึ่งทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ยกทัพมาเก็บตัวฝึกซ้อมที่ดูไบ ดาวเตะอย่าง อ็องโตนี มาร์กซิยาล, โรเมลู ลูกากู อดีตดาวเตะผีแดง, เปเรยรา, ลุค ชอว์, เนมานยา มาติช และฟิล โจนส์ ก็ได้แวะมาทานอาหารค่ำที่ร้านอาหารนูสเรต ร้านสเต๊กชื่อดังของ โกเช เอง จนมีคลิปวีดิโอเผยแพร่มากมายบนโลกออนไลน์มาแล้วหนหนึ่ง

 

นาย โกเช ถือเป็นเชฟระดับเซเลบริตีคนดังที่มักมีภาพของเจ้าตัวร่วมเฟรมกับสตาร์ดังคนอื่นๆ อาทิ เวอร์จิล ฟาน ไดค์, คิเลียน เอ็มบัปป, จานนี อินฟานติโน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ และ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงโคลอมเบีย ตอนย้ายมากาลาตาซาราย สโมสรในตุรกี ก็ไม่พลาดร่วมเฟรม 

 

นอกจากนี้งานเวทีระดับโลกอย่าง  “คานส์ อินเตอร์เนชันแนลฟิล์ม เฟสติวัล” เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ ครั้งที่ 72 เชฟตุรกีรายนี้ก็ไม่พลาดเป็นส่วนหนึ่งของอีเวนต์ระดับโลก เช่นกัน

 

ภาพ AFP

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ