ข่าว

ยักษ์สเปนออกล่าเอ็มบัปเป 400 ล้านยูโร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เลอ ปารีเซียง" สื่อฝรั่งเศส ตีข่าว ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน เตรียมเดินหน้าคว้าตัว คีเลียน เอ็มบัปเป ดาวยิงจรัสแสงปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยค่าตัวสถิติโลก

 

 

เอ็มบัปเป วัย 20 ปี เจ้าของเสื้อหมายเลข 7 ของทีมดังแดนน้ำหอม


ซีซั่นนี้ลงสนามให้ต้นสังกัดไปแล้ว 15 เกม ยิง 11 ประตู นับรวมทุกรายการ ตกเป็นข่าวกับทีมยักษ์ใหญ่ยุโรปต่อเนื่อง

 

 

โดยล่าสุด เรอัล มาดริด สโมสรในศึกลา ลีกา สเปน เตรียมทุ่มเงินจำนวนมหาศาล 400 ล้านยูโร เพื่อกล่อมต้นสังกัดปัจจุบันยอมปล่อยตัวดาวยิงรายนี้โยกมาค้าแข้งยังลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ

 

เป็นที่ทราบกันดีว่า ซีเนอดีน ซีดาน นายใหญ่ถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ในตอนนี้ชื่นชอบฝีเท้าของดาวเตะรุ่นลูกคนบ้านเดียวกันกับตัเองอย่างมาก เพราะมั่นใจกองหน้าดีกรีแชมป์โลกรายนี้จะเข้ามาแก้ปัญหาแนวรุกได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีอายุการใช้งานในระยะยาว ซึ่งหากดีลเกิดขึ้นจริงจะเป็นการทุบสถิติโลก 222 ล้านยูโร เมื่อครั้งที่ เนย์มาร์ เพื่อนร่วมทีมคนปัจจุบันของ เอ็มบัปเป ย้ายจาก บาร์เซโลนา มาอยู่กับ เปแอสเช ในปี 2017

 

 

ยักษ์สเปนออกล่าเอ็มบัปเป 400 ล้านยูโร

 

 

อย่างไรก็ตามดีลระหว่าง เรอัล มาดริด กับ เปแอสเช อาจไม่ใช่เงินจำนวนเต็ม 400 ล้านยูโร แต่จะเป็นการแนบนักเตะของราชันชุดขาวเข้าไปเป็นหนึ่งในข้อเสนอ

 

ทั้งนี้หลังจากจบโปรแกรมทีมชาติ เรอัล มาดริด ยังมีคิวเผชิญหน้ากับ ปารีส แซงต์ แชร์แมงของเอ็มบัปเป ในเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันที่ 26 พ.ย.นี้

 

 

ยักษ์สเปนออกล่าเอ็มบัปเป 400 ล้านยูโร

ภาพลงซ้อมกับทัพตราไก่เที่ยวล่าสุดที่แกลร์กฟงแตง สนามซ้อมของทีมชาติฝรั่งเศส

 

 

ภาพ AFP

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ