ข่าว

'ซาลาห์'ถอนตัวทีมชาติอียิปต์หลังเจ็บข้อเท้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทีมชาติอียิปต์ ยืนยัน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ถอนตัวจากการเล่นให้กับทีมชาติในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ รอบคัดเลือก ทั้ง 2 เกมที่กำลังมาถึงเหตุมีอาการเจ็บข้อเท้า

 

 

        สำหรับ ซาลาห์ มีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าเรื้อรังมาตั้งแต่เกมที่ดวลกับ เลสเตอร์ ซิตี เมื่อต้นเดือน ต.ค. หลังถูก ฮัมซา เชาดูรี เข้าปะทะหนัก

       และถึงแม้เจ้าตัวจะฟิตกลับมาลงเล่นได้ในช่วงหลัง ทว่าในเกมล่าสุดที่ "หงส์แดง" เอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" 3-1 เมื่อวันที่ 10 พ.ย.ที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 27 ปี ก็ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณข้อเท้าซ้ายจากจังหวะถูก แฟร์นันดินโญ เข้าสกัด และต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายเกม

 

 

      กระทั่งหลังจากเข้าสแกนอาการ สมาคมฟุตบอลอียิปต์ ได้ยืนยันว่า ซาลาห์ ขอถอนตัวกับทีมชาติในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ รอบคัดเลือกทั้ง 2 นัดกับ เคนยา และ คอโมโรสเพื่อกลับไปรักษาอาการบาดเจ็บ พร้อมเผยภาพที่ผู้เล่นรายนี้ใส่เฝือกที่บริเวณข้อเท้าซ้ายอีกด้วย

     "อาการบาดเจ็บต้องการเวลาเพื่อรักษา และฟื้นฟู" สมาคมฟุตบอลอียิปต์ ออกแถลงการณ์

      นอกจาก ซาลาห์ แลว แอนดี โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ก็ได้ถอนตัวจากทีมชาติสกอตแลนด์ในการทำศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือกเช่นเดียวกัน เหตุมีปัญหาอาการบาดเจ็บข้อเท้า ซึ่งทำให้ เจอร์เกน คลอปป์ ต้องลุ้นว่าแข้งทั้ง 2 รายจะฟิตทันช่วยทีมในเกมบุกเยือน คริสตัล พาเลซ วันที่ 23 พ.ย.หรือไม่

'ซาลาห์'ถอนตัวทีมชาติอียิปต์หลังเจ็บข้อเท้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ