ข่าว

ชบาแก้ว อุ่นแข้งไต้หวัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โค้งสุดท้ายก่อนลุยซีเกมส์

 

 

ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เดินทางไปประเทศไต้หวัน เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร เตรียมสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์

ชบาแก้ว  อุ่นแข้งไต้หวัน

 

 

การเดินทางไปในครั้งนี้ ชบาแก้ว จะอุ่นเครื่อง 1 แมตช์ กับทีมชาติไต้หวัน นำโดยตัวหลักอย่าง สุชาวดี นิลธำรงค์, ธนีกานต์ แดงดา และ พิสมัย สอนไสย์  

นฤพล แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า “การเดินทางไปอุ่นเครื่องในครั้งนี้จะไปดูถึงวิธีการที่เราฝึกซ้อมมา ว่ามันจะดีพอไหมสำหรับซีเกมส์ และไปตัดตัวนักกีฬาที่นั้นด้วย ใน 23 คนที่เราคัดไปเราจะต้องตัดให้เหลือ 20 คน"

ชบาแก้ว  อุ่นแข้งไต้หวัน ชบาแก้ว  อุ่นแข้งไต้หวัน

 

 

 

 

"หลังจากที่จบจากรายการชิงแชมป์อาเซียนเราก็ได้ให้เด็กๆได้พักไป และคนที่เจ็บก็ได้พักรักษามาระยะหนึ่ง และก็มาดูเรื่องของความฟิตของนักกีฬาในช่วงเดือนแรก และปรับถึงวิธีการเล่นในตอนนี้เด็กได้ปรับความเข้าใจ ซึ่งกันและกัน ณ ตอนนี้ดีขึ้นมากจากรายการแรกที่ร่วมงานด้วยกันกับเด็กๆครับ"

ชบาแก้ว  อุ่นแข้งไต้หวัน

"ทีมไต้หวัน ก่อนหน้านี้เขาก็ได้มาเก็บตัวที่บ้านเรา เราก็เคยได้อุ่นเครื่องกับเขาแล้ว แต่การที่ไปในครั้งนี้เราจะดูว่าใครที่พร้อมที่สุดที่จะไปซีเกมส์ การไปในครั้งนี้ ทุกคนจะต้องได้ลงเล่น”

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร กับ ทีมชาติไต้หวัน ที่สนาม Taipei Municipal Stadium ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย  

ชบาแก้ว  อุ่นแข้งไต้หวัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ