ข่าว

บิ๊กบริหารปืนยันหนุน'เอเมรี'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บิ๊กบริหารของ อาร์เซนอล ยืนยันยังสนับสนุน อูไน เอเมรี กุนซือชาวสแปนิชให้คุมทีมต่อไปแม้จะพาทีมทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจก็ตาม

 

 

        โดยเฮดโค้ชชาวสแปนิช ถูกวิจารณ์อย่างหนักหลัง "ปืนใหญ่" เก็บชัยได้เพียง 2 จาก 10 เกมในลีก และล่าสุดก็บุกพ่าย เลสเตอร์ ซิตี 0-2 อยู่ในอันดับ 6 ของตารางด้วยการมี 17 คะแนนจาก 12 เกม นอกจากนั้นเจ้าตัวยังไม่สามารถสะสางปัญหาที่เกิดขึ้นในสโมสรได้อย่างเด็ดขาดทั้งประเด็นของ กรานิต ชากา ที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมจนถูกปลดออกจากจากการเป็นกัปตันทีม รวมถึงการดร็อป เมซุต โอซิล ออกจากทีมก่อนหน้านี้แบบไร้สาเหตุ 

 

 

      จากฟอร์ม และประเด็นปัญหาที่เกิดขึ้นทำให้มีกระแสข่าวลือว่า “เดอะ กันเนอร์ส” อาจตัดสินใจปลด เอเมรี ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม อย่างไรก็ตามล่าสุด ราอูล ซานเยฮี ผู้อำนวยการด้านฟุตบอล และวินัย เวนเกมแซม หัวหน้าฝ่ายบริหาร กล่าวในการประชุมของทีมครั้งล่าสุดในการหนุนหลังเทรนเนอร์ผู้นี้ต่อไปโดยระบุว่า "เราผิดหวังกับผลงาน และฟอร์มการเล่นของทีมเหมือนกับทุกคน ซึ่งเราเองก็ไม่ได้พอใจ เช่นเดียวกับ อูไน รวมถึงเหล่านักเตะ โดยมีหลายอย่างที่ต้องถูกปรับปรุงเพื่อให้ทีมบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้สำหรับฤดูกาลนี้ และขอยืนยันว่า อูไน เป็นคนที่ถูกต้อ งและเหมาะสมกับงาน

     สำหรับเกมต่อไป อาร์เซนอล จะเปิดสนาม เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เซาธ์แฮมป์ตัน ในวันที่ 23 พ.ย.นี้

บิ๊กบริหารปืนยันหนุน'เอเมรี'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ