ข่าว

ช้างศึกชุดใหญ่ ยังมี อิสสระ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บินตามสมทบที่ มาเลเซีย แล้ว

 

 

อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยืนยันว่า อิสสระ ศรีทะโร ยังมีสถานะเป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอนในทัพช้างศึกชุดใหญ่ และล่าสุดเดินทางไปสมทบกับทีมชาติไทย ที่ประเทศมาเลเซีย เป็นที่เรียบร้อย ก่อนพบกับ “เสือเหลือง” ในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4

ช้างศึกชุดใหญ่ ยังมี อิสสระ

 

 

อิสสระ ศรีทะโร ตัดสินใจประกาศยุติบทบาทหน้าที่การทำงานทันที หลังพาช้างศึก U19 ตกรอบคัดเลือก ชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศกัมพูชา อย่างไรก็ตามเบื้องต้นยังไม่ได้รับการอนุมัติจาก อากิระ นิชิโนะ ที่เป็นคนเลือกเจ้าตัวเข้ามาเป็นหนึ่งในทีมงาน ทำให้ระหว่างนี้ "โค้ชหระ" จะยังมีฐานะเป็นหนึ่งในผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของทีมชุดใหญ่

“ผมค่อนข้างเชื่อมั่นว่า โค้ชหระ (อิสสระ ศรีทะโร) มีความสามารถในการที่จะพัฒนาตัวเองไปมากกว่านี้” อดีตกุนซือทีมชาติญี่ปุ่น กล่าว

“แน่นอนว่าผลการแข่งขันที่ออกมา มันเป็นตัวบ่งบอกระดับหนึ่งว่า เรายังไม่ดี และยังไม่ทิ้งห่างคู่แข่งในย่านอาเซียนได้ เพราะฉะนั้น เราต้องมองหา วิธีปรับปรุงกันต่อไป และทบทวนจุดบกพร่องที่เกิดขึ้น แต่ยืนยันว่า ในส่วนของ โค้ชหระ ผมยังเชื่อว่า มีความสามารถที่จะพัฒนาได้”

 

 

“จริงๆ แผนตอนแรก เราจะให้โค้ชหระ (อิสสระ ศรีทะโร) ไปรับช่วงต่อจาก โค้ชแบน (ธชตวัน ศรีปาน) ในทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี แต่สถานการณ์ที่เกิดขึ้น ดูจะยังไม่เหมาะสมเท่าไหร่ จึงตัดสินใจสลับให้ โค้ชหระ กลับเข้ามาเป็นผู้ช่วยในทีมชุดใหญ่ และให้โค้ชแบน ดูแลทีมต่อไปก่อน” นิชิโนะ ปิดท้าย

ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 วันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 ที่สนามบูกิต จาลิล ต่อด้วยบุกไปเยือน ทีมชาติเวียดนาม ในนัดที่ 5 วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี

ช้างศึกชุดใหญ่ ยังมี อิสสระ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ