ข่าว

เทพศิรินทร์ - กท.คริสเตียน ชิงลูกหนังจตุรมิตร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตะรอบแบ่งกลุ่มแค่ 2 นัดก็ได้คู่ชิง

 

 

ศึกฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี  ครั้งที่ 29 ที่ สนามศุภชลาศัย เมื่อวันที่ 11 พ.ย. เป็นเกมเตะนัดที่ 2 คู่แรก "ลูกแม่รำเพย" เทพศิรินทร์ ที่มี 3 แต้ม จากการชนะ สวนกุหลาบ 1-0 เจอกับ "อินทรีแดง" อัสสัมชัญ แชมป์เก่า ที่ยังไม่มีคะแนน หลังจาก แพ้ กรุงเทพคริสเตียน 1-3 ในนัดเปิดสนาม 


 

เกมนี้ เทพศิรินทร์ นำก่อน 2-0 จากการยิงของ ต้นตุลา อิททธิโชติกร นาที 6 และ ปราชญ์ปรีชา เพ็ชร์ทอง นาที 15 ก่อนที่ อัสสัมชัญ จะตีไข่แตกไล่มา 1-2 จาก ฟีราฮาน หย่าหลี นาที 17 แต่ พชร ชัยณรงค์ โหม่งให้ เทพศิรินทร์ นำห่าง 3-1 จนหมดครึ่งแรก

ครึ่งหลัง อัสสัมชัญ มาฮึดยิง 2 ลูกรวดจาก รณรงค์ ทาตะนาม นาที 52 และ พงศ์พล ยาหยี นาที 70 ให้อัสสัมชัญ ไล่มาทันที่ 3-3 

นาที 83 เทพศิรินทร์ มาได้ยิงจ่อ ๆ ขึ้นนำอีกครั้งจากฝีเท้าของ  ปราชญ์ปรีชา เพ็ชร์ทอง เป็นประตูชัย ให้เทพศิรินทร์ ชนะไปอย่างสุดมัน 4-3 เก็บ 6 คะแนนเต็ม ส่วนอัสสัมชัญ แพ้รวด 2 นัด ไม่มีคะแนน

คู่ที่ 2  กรุงเทพคริสเตียน ชนะ สวนกุหลาบ 3-0 จากการยิงของ พิชัยยุทธ จันทคาม นาทีที่ 55 ,กันตภณ คีรีแลง นาทีที่ 65 ,ภัคพล ไหมหมาด นาที 78

เทพศิรินทร์ - กท.คริสเตียน ชิงลูกหนังจตุรมิตร


เทพศิรินทร์ - กท.คริสเตียน ชิงลูกหนังจตุรมิตร

เทพศิรินทร์ - กท.คริสเตียน ชิงลูกหนังจตุรมิตร
สถานการณ์ของการแข่งขันเมื่อผ่านเกมเตะไปแล้ว 2 นัด เทพศิรินทร์ ชนะ 2 นัดมี 6 แต้มเต็ม เช่นเดียวกับ กรุงเทพคริสเตียน ที่มี 6 แต้ม เช่นกัน ทำให้คู่นี้ ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ ในวันที่ 16 พ.ย.แน่นอนแล้ว แม้จะเหลือโปรแกรมรอบแบ่งกลุ่มที่ต้องพบกันในนัดที่ 3 ก็ตาม ขณะที่ อัสสัมชัญ และ สวนกุหลาบ แพ้รวด 2 นัด 0 คะแนน ต้องไปชิงอันดับ 3 

โปรแกรมแข่งขัน วันที่ 13 พฤศจิกายน 

13.00 น. เทพศิรินทร์ พบ กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย

16.00 น. อัสสัมชัญ  พบ สวนกุหลาบวิทยาลัย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ