ข่าว

แฟนบอลไทยได้สัมผัสแข้ง ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรือใบสีฟ้า โชว์ 6 ถ้วยแชมป์

 

สโมสร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นำถ้วยรางวัลทั้ง 6 ใบ มาให้แฟน ๆ ชาวไทย ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองตามแคมเปญเชิญ "ถ้วยแชมป์ไปทัวร์ทั่วโลก" โดยสายการบินเอทิฮัด โทรฟี่ ทัวร์  

แฟนบอลไทยได้สัมผัสแข้ง ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์

  

 

 

 

 

ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ตำนานแห่งสโมสรฯ ได้ร่วมนำถ้วยรางวัลมาเยือนที่กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 10 พ.ย.พร้อมพบปะและทำกิจกรรมสุดพิเศษและสนุกสนานกับแฟน ๆ ทีมเรือใบสีฟ้า โดยการมาเยือนประเทศไทยครั้งนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งในโอกาสที่สโมสรฯ สามารถสร้างประวัติศาสตร์ฟุตบอล โดยเป็นสโมสรฟุตบอลอังกฤษทีมแรกที่คว้าแชมป์ทั้งหมด 6 ถ้วยรางวัล ทั้งประเภทชายและหญิงในฤดูกาลเดียวกัน

แฟน ๆ เรือใบสีฟ้าหลายร้อยคนมาร่วมงาน และถ่ายภาพร่วมกับถ้วยรางวัลอันทรงเกียรติของสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ทั้ง 6 ใบ ณ สกายคิกอารีน่า รวมทั้งร่วมสนุกสนานเพลิดเพลินกับฟุตบอลเฟสติวัลสำหรับครอบครัวแฟน ๆ ชาวไทย กิจกรรมหลากหลายตลอดทั้งวัน รวมทั้งร่วมชมการถ่ายทอดสดพร้อมเชียร์การแข่งขันฟุตบอลนัดสำคัญของแมนฯ ซิตี้ และคู่แข่งอย่างลิเวอร์พูล ตามโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกที่ทุกคนรอคอย

นอกจากได้ร่วมถ่ายรูปกับถ้วยรางวัลแล้ว แฟน ๆ ที่ร่วมกิจกรรมในงานยังได้ลุ้นรับของกำนัลพิเศษมากมาย รวมทั้งสัมผัสประสบการณ์จำลองช่วงนักเตะเดินเข้าสู่สนาม ทั้งยังร่วมเป็นส่วนหนึ่งของช่วงสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์

แฟนบอลไทยได้สัมผัสแข้ง ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์  แฟนบอลไทยได้สัมผัสแข้ง ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์

 

 

 

 

ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาเยือนกรุงเทพฯ เพื่อร่วมงานโทรฟี่ ทัวร์กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ ผมขอขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยสำหรับการสนับสนุนสโมสรฯ มาโดยตลอด และรู้สึกยอดเยี่ยมมากที่ได้พบแฟนๆ ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น”

ในช่วงค่ำสนามสกายคิกอารีน่าเปลี่ยนไปเป็นปาร์ตี้ร่วมชมถ่ายทอดสดพร้อมเชียร์การแข่งขันฟุตบอลนัดสำคัญของแมนฯ ซิตี้ หรือ ซิตี้ไลฟ์! (CityLive!) และชมการวิเคราะห์การแข่งขันแบบสด ๆ โดยฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ รวมทั้งลุ้นรับเสื้อพร้อมลายเซ็นนักเตะแมนฯ ซิตี้

แฟน ๆ ที่มาร่วมงานในครั้งนี้ต่างรู้สึกตื่นเต้น และได้แบ่งปันความประทับใจดี ๆ ที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งแห่งประวัติศาสตร์ของโทรฟี่ ทัวร์ในเมืองไทยของสโมสรฯ ในปีนี้ 

“ผมเชียร์แมนฯ ซิตี้มาตั้งแต่ปี 2546 และรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ที่ได้เจอ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์  เขาเข้าถึงง่าย เป็นกันเองมาก”

“งานฟุตบอลเฟสติวัลอบอุ่นและเป็นกันเองมาก ๆ ผมตื่นเต้นมาก ๆ ครับที่ได้เห็นถ้วยรางวัลมาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งที่สอง"  

“ผมดีใจที่มีโอกาสได้เห็นและได้ถ่ายรูปกับถ้วยรางวัลของจริง รวมทั้งได้เจอเพื่อนแฟนคลับ และนักเตะที่เราชื่นชอบ”  

อีกหนึ่งในไฮไลท์ของงานโทรฟี่ ทัวร์ในครั้งนี้คือฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ได้โค้ชเด็ก ๆ ชาวไทย พร้อมสอนเทคนิคการเตะฟุตบอลแบบมืออาชีพระดับโลก

นอกจากนี้ สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังสนับสนุนโครงการชุมชนอีกหลายโครงการในประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงานช่วยเหลือชุมชนระดับโลก โดยเมื่อปี 2560 สโมสรฯ ร่วมกับโครงการ “น็อต จัสท์ ฟอร์ คิกส์ (Not Just For Kicks)” ในกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นโครงการที่สนับสนุนให้ผู้นำเยาวชนร่วมกันฟื้นฟูสนามเด็กเล่น เพื่อใช้สำหรับสอนกีฬาฟุตบอลแก่เยาวชนในชุมชนของตัวเอง พร้อมทั้งถ่ายทอดและแนะนำทักษะการดำเนินชีวิตสู่ทางเลือกชีวิตที่ดีในอนาคต ทั้งนี้ มีเยาวชนที่ผจญความเสี่ยงในการใช้ชีวิต เป็นจำนวนมากกว่า 1,200 คน ได้รับการช่วยเหลือ นับตั้งแต่เริ่มต้นโครงการ

ในปี 2561 ผู้ฝึกสอนและอดีตนักเตะของสโมสรฯ ได้ช่วยกันจัดการฝึกอบรมให้กับนักเตะทีมหมูป่า ก่อนที่จะช่วยเหลือชุมชนในการแก้ไขปัญหาการเข้าถึงทรัพยากรน้ำ โดยการสร้างหอเก็บน้ำดื่มสะอาดร่วมกับทีมไซเล็ม (Xylem) ในจังหวัดเชียงราย

แฟนฟุตบอลเรือใบสีฟ้า สามารถอัพเดทข้อมูลข่าวสารของสโมสรฯ ได้ที่ www.mancity.com/trophytour  และผ่านช่องทางของสมาชิกซิตี้เซนของสโมสร โดยสามารถลงทะเบียนเพื่อรับชมแมตช์การแข่งขันซิตี้ไลฟ์! (CityLive!) ได้ที่ www.mancity.com/citylivebangkok. 

แฟนบอลไทยได้สัมผัสแข้ง ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ