ข่าว

ช้างศึก ยู19 พ่ายมาเลเซีย 0-1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร่วงศึกคัดเลือกชิงแชมป์เอเชีย

 

 

การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบคัดเลือก กลุ่ม จี นัดสุดท้าย เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน  ทีมชาติไทย พบกับ มาเลเซีย ณ สนาม โอลิมปิค สเตเดียม กรุงพนมเปญ โดยสถานการณ์ก่อนหน้านี้ มาเลเซีย ชนะ 3 นัดรวด ส่วนไทย ชนะ 2 นัด และมาสะดุดพ่ายกัมพูชา แต่ยังมีโอกาสเข้ารอบต่อไป หากชนะในเกมนี้เกิน 2 ประตู

ช้างศึก ยู19 พ่ายมาเลเซีย 0-1

 

 

 

 

ช้างศึก ยู19 พ่ายมาเลเซีย 0-1

เกมนี้ อิสสระ ศรีทะโร ได้ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กลับมาเป็นกองหน้าของทีมอีกครั้ง โดยยืนคู่กับ กิตติพงศ์ เขตภารา พร้อมด้วย ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท

ครึ่งแรก รูปเกมยังคงสูสี แต่ไทย ก็เกือบมาได้ประตูขึ้นนำในช่วงท้ายครึ่งแรก จากจังหวะที่ กฤษณพล บุญชารี เปิดบอลให้ ภิตติพงศ์ เขตภารา ยิงจ่อๆไปติดเซฟผู้รักษาประตู และไม่มีจังหวะเพิ่มเติมจบครึ่งแรก ยังเสมอกันอยู่ 0-0

นาที 61 ไทยน่าได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ได้หลุดไปยิงแต่บอลเข้าข้างตาข่าย

นาที 84 มาเลเซีย มาได้ประตูขึ้นนำจาก อูมาร์ ฮาคีม ที่ยิงเข้าไป เป็นประตูชัยให้มาเลเซีย ชนะไทย  1-0 ส่งผลให้ เสือเหลือง คว้าแชมป์กลุ่มมี 12 แต้มเต็ม ส่วน ไทย ชนะ 2 แพ้ 2 มีแค่ 6 แต้ม ไม่ผ่านเข้ารอบต่อไป

 

 

 

 

ช้างศึก ยู19 พ่ายมาเลเซีย 0-1

อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ได้กล่าวขอโทษแฟนบอลทุกคน พร้อมขอรับความผิดที่ไม่สามารถพาทีมไปถึงเป้าหมาย

"ผมต้องขอโทษแฟนบอลทุกคนด้วยครับ ที่เราไม่สามารถทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้" 

"สิ่งที่ผิดพลาดทั้งหมด ผมก็ขอรับไว้เพียงแค่คนเดียว เพราะน้องๆทุกคน ก็ทำเต็มที่แล้ว เราเสียใจ และผิดหวังที่ไม่สามารถทำได้ตามเป้าหมาย"

"เกมนี้เรามีโอกาสหลายครั้ง แต่เราก็ทำประตูไม่ได้ ผมผิดหวังกับผลลัพธ์ที่ออกมา แต่ก็ภูมิใจกับนักเตะทุกคน ที่ได้พยายามทำอย่างเต็มที่แล้ว"

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะเดินทางกลับประเทศไทย ในวันที่ 11 พฤศจิกายน โดยจะถึงท่าอากาศยานดอนเมือง ในเวลา 10.30 น. 

รายชื่อ 11 ตัวจริง

ศิริวัฒน์ อิงแก้ว, ทรงชัย ทองฉ่ำ, ณัชชา พรมสมบูรณ์, นิติบดินทร์ มะคต, ธนา อีซอ, กฤษณพล บุญชารี, จิระพงค์ รักสงคราม (C), ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์, ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท, ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, กิตติพงษ์ เขตภารา

 

ช้างศึก ยู19 พ่ายมาเลเซีย 0-1

     ช้างศึก ยู19 พ่ายมาเลเซีย 0-1

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ