ข่าว

กวินทร์ มาแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมทบ ช้างศึก ก่อนบุกไปเยือน มาเลเซีย - เวียดนาม

 

 

 “ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูจากโอเอช ลูเวิน ตามเข้ามาสมทบกับ ทีมชาติไทย เป็นที่เรียบร้อย ก่อนบุกไปเยือน ทีมชาติมาเลเซีย และ ทีมชาติเวียดนาม ในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 และ นัดที่ 5

 

 

ผู้รักษาประตูวัย 29 ปี เพิ่งเดินทางกลับจาก ประเทศเบลเยียม ถึง ประเทศไทย เมื่อช่วงเช้าวันที่ 10 พ.ย.ซึ่งแม้ว่าจะได้รับไฟเขียวจาก อากิระ นิชิโนะ กุนซือใหญ่ ให้กลับไปพักผ่อนที่บ้านได้ 1 วัน แต่ กวินทร์ ก็ตัดสินใจ เข้ามาสมทบกับเพื่อนร่วมทีม และลงฝึกซ้อมในช่วงเย็นทันที

กวินทร์ มาแล้ว

 

 

 

 

ปัจจุบัน ทีมชาติไทย ขาดผู้เล่นเพียง 3 ราย คือ  ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าวัย 17 ปี ที่เดินทางกลับไปช่วย ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ในชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ที่ประเทศกัมพูชา และสองแข้งเจลีก ธีราทร บุญมาทัน และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่จะเข้ามาสมทบ วันที่ 11 พฤศจิกายน จากนั้น เตรียมเดินทางไปยัง ประเทศมาเลเซีย พร้อมกับเพื่อนร่วมทีม

กวินทร์ มาแล้ว

สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมบุกไปเยือน ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 วันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 ต่อด้วยบุกไปเยือน ทีมชาติเวียดนาม ในนัดที่ 5 วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี

กวินทร์ มาแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ