ข่าว

'รอดเจอร์ส'ชี้จิ้งจอกยังไม่คิดเรื่องลุ้นแชมป์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เบรนแดน รอดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี เผยทีมของตนยังไม่คิดถึงเรื่องการลุ้นแชมป์ลีกแม้จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมก็ตาม

 

 

       โดย "จิ้งจอกสยาม" ยังโชว์ฟอร์มได้ดีต่อเนื่องหลังล่าสุดเปิดรัง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เอาชนะ อาร์เซนอล 2-0 เมื่อวันที่ 9 พ.ย.จากประตูของ เจมี วาร์ดี และเจมส์ แมดดิสัน ส่งผลให้พวกเขามีเพิ่มเป็น 26 คะแนนจาก 12 นัด ขึ้นมาเป็นรองจ่าฝูงชั่วคราวตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูง 5 คะแนนแต่แข่งมากกว่า 1 นัด

 

 

      ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมส่งผลให้มีหลายคนมองว่า เลสเตอร์ ได้ก้าวขึ้นมาเป็นทีมท้าชิงแชมป์ลีกในซีซั่นนี้อีกราย และอาจจะสร้างประวัติศาสตร์ได้เหมือนกับฤดูกาล 2015–16

      อย่างไรก็ตามล่าสุดเทรนเนอร์ชาวไอร์แลนด์เหนือ ให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้ว่า "เรายังไม่ได้คิดถึงเรื่องการท้าชิงแชมป์อย่างจริงจัง โดยตอนนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีของทีม เพราะนักเตะรู้ว่าพวกเขามีศักยภาพเพียงใด โดยการเจอกับ อาร์เซนอล ซึ่งเป็นทีมระดับท็อปนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย แต่พวกเราก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเราก็มีดีเช่นกัน และสามคะแนนที่ได้มานั้นก็ถือว่าสำคัญมากจริงๆ"

       ทั้งนี้จากชัยชนะดังกล่าวยังส่งผลให้ เลสเตอร์  ทำสถิติชนะเกมเหย้าในพรีเมียร์ลีก 5 นัดติดต่อกัน ทาบสถิติสูงสุดของสโมสรที่เคยทำไว้ 5 นัดเช่นกันในยุคของ เคร็ก เช็คสเปียร์ เมื่อปี 2017 อีกด้วย

'รอดเจอร์ส'ชี้จิ้งจอกยังไม่คิดเรื่องลุ้นแชมป์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ