ข่าว

บิ๊กแมตช์'อุ้มปะทะเจ' มารินอส อัดซัปโปโร 4-2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น โยโกฮามา เอฟ มารินอส เปิดบ้านชนะ คอนซาโดเล ซัปโปโร ไปแบบสุดมันส์ 4-2 โดย มารินอสรั้งรองจ่าฝูง ตามหลังเอฟซี โตเกียว 1 แต้ม

 

 

เกมดังกล่าวเป็นนัดที่ 31 ของฤดูกาล โดย มารินอส ทีมอันดับ 3 ที่ ส่ง อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน ลงตัวจริง เป็นฝ่ายเก็บสามแต้มเหนือ ซัปโปโร ที่นำมาโดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทย 

 

 

 

 

โดยเกมนี้ยังเป็นการลงบู๊ 11 คนแรก นัดที่ 50 ของธีราทร แบ็คซ้ายปีศาจของไทยซึ่งเป็นแข้งสยามคนที่สองในประวัติศาสตร์ต่อจากชนาธิปที่ลงครบครึ่งร้อย

 

เกมนี้ครึ่งแรกเปิดฉากมาไม่ถึง 5 นาที เจ้าถิ่นออกนำเร็ว 2-0 จากการเหมาคนเดียว 2 ตุงของ อีริค เดอ ลิมา แข้งบราซิเลียน

 

จากนั้นทีมเยือนตีตื้น 1-2 จาก มูซาชิ ซูซูกิ นาที 8 แต่ เตรุฮิโตะ นาคากาวะ กับ มาร์กอส จูเนียร์ (จุดโทษ) มากดเพิ่มแซงนำเป็น 4-1 ก่อนที่นาที 74 ซูซูกิ เจ้าเก่าจะยิงไล่มาเป็น 2-4 แต่สุดท้ายก็จบด้วยสกอร์นี้

   

ส่ง มารินอส ขยับรั้งรองจ่าฝูงตามหลังเอฟซี โตเกียว ที่เอาชนะ จูบิโล่ อิวาตะ 1-0 อยู่เพียงแต้มเดียวโดยเหลืออีกเพียง 3 นัดเท่านั้น ส่วนคาชิม่า แพ้ คาวาซากิ ฟอนตาเล่ 0-2 หล่นรั้งที่ 3 ตามหลังจ่าฝูง 3 แต้ม

 

นัดต่อไป มารินอส จะไปเยือน มัตซึโมโต ยามาหงะ วันที่ 23 พ.ย.เวลา 12.00 น. ขณะที่ ซัปโปโร จะกลับไปเปิดบ้านรับมือ จูบิโล อิวาตะ ในวันและเวลาเดียวกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ