ข่าว

ฟลอร์บอลชายหญิงอุ่นเครื่องเจ๋ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟลอร์บอลชายหญิงอุ่นเครื่องยอดเยี่ยม ด้าน พล.ร.อ.ไกรวุธ​ วัฒนธรรม​ ผู้จัดการทีม​มั่นใจพร้อคว้าเหรียญทองในซีเกมส์ ครั้งที่ 30

 

 

      เหลือเวลาอีกเพียงแค่​ 3 สัปดาห์มหกรรมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์​ ครั้งที่​ 30​ ที่ประเทศฟิบิปินส์จะเริ่มขึ้น​ ระหว่างวันที่​ 30​ พ.ย.ถึงวันที่​ 10 ธันวาคม​ โดยกีฬาฮอกกี้มีการชิงชัย​ 4  เหรียญ​ทองจาก​ ฮอกกี้ในร่ม​ 2 เหรียญชายและหญิง​ โดยทีมฟลอร์บอลไทยตอนนี้​ทางสมาคมได้ส่งทั้งทีมชายและทีมหญิงเดินทางไปชุบตัวอยู่ที่เมืองคุทน่าโฮร่า​ สาธารณรัฐเช็ก​ เป็นเวลากว่า​ 10  วันแล้ว ซึ่งมีทางพล.ร.อ.ไกรวุธ​ วัฒนธรรม​ อุปนายกสมาคมและผู้จัดการทีมได้้ดินทางไปควบคุมการฝึกซ้อมอย่างใกล้ชิดพร้อมกับทางโค้ชเคนเน็ธ​ โก๊ะ​ บุนฮอค​ โค้ชฟลอร์บอลทีมชาติไทยร่วมกับสต๊าฟฟ์โค้ช​

ฟลอร์บอลชายหญิงอุ่นเครื่องเจ๋ง

 

 

      พล.ร.อ.ไกรวุธ​ วัฒนธรรม​ ผู้จัดการทีม​ กล่าวว่า​ การเดินทางมาเก็บตัวครั้งนี้​ 10 กว่าวันที่ผ่านได้รับรายงานจากโค้ชและทีมงานถึงการฝึกซ้อมนักกีฬาทุกคนอยู่ในระเบียบวินัย​ มีความมุ่งมั่นตลอดเวลาที่อยู่ประเทศเช็กโดยทั้งทีมหญิงและทีมชายมีการลงทีมกันไปแล้วถือว่าทำผลงานได้ดีและเป็นที่น่าประทับใจอย่างมาก​ ซึ่งในซีเกมส์ครั้งนี้ที่ประเทศฟิลิปปินส์ทางท่านนายกสมาคมชัยภักดิ์​ ศิริวัฒน์​ ก็ตั้งความหวังว่าฟลอร์บอลไทยจะคว้าเหรียญทองมาฝากพี่น้องคนไทย

ฟลอร์บอลชายหญิงอุ่นเครื่องเจ๋ง

       ด้่นโค้ชเคนเน็ธ​ โก๊ะ​ บุนฮอค​ เปิดเผยว่า​ นับเป็นสิ่งที่ดีที่ทางสมาคมนั้นได้ใก้นักกีฬาเดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่ประเทศเช็กเพิ่อได้ลงทีมอุ่นเครื่องเพื่อพัฒนาฝีมือ​ หากอยู่เมืองไทยก็จะไม่มีทีมซ้อมเนื่องจากไทยนั้นยังไม่ค่อยมีคนเล่นกีฬาฟลอร์บอล​ การพัฒนาของนักกีฬาเป็นไปได้ด้วยดีทีมชายลงอุ่นเครื่อง​ 2 นัด​ นัดแรกเสมอกับทีม FBK Kobylisy  แบบสนุก​ 7-7​ และนัดสองทีมไทยชนะ​ ทีม​ Pacovsti Honzici 10-5 ขณะที่ทีมหญิงลงเกมไป​ 1 นัดชนะไป​ 9-3​ ซึ่งเชื่อว่าเวลาที่เหลือทีมฟลอร์บอลทั้งทีมชายและหญิงจะมีความสมบูรณ์เต็มร้อยและพร้อมเดินทางกลับไปแข่งขีนซีเกมส์​ ครี้งที่​ 30​ ที่ประเทศฟิลิปปินส์ทันที

ฟลอร์บอลชายหญิงอุ่นเครื่องเจ๋ง

ฟลอร์บอลชายหญิงอุ่นเครื่องเจ๋ง
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ