ข่าว

'นิว เนย์มาร์'ตะบันแฮตทริกทาบชั้นตำนานชุดขาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรอัล มาดริด เปิดบ้านรัวทีมแกร่งจากตุรกีไม่ไว้หน้า เบนเซมา กด 2 ตุง แต่ดาวจรัสแสง คือ ดาวรุ่งบราซิลเลียน วัย 18 ปี

 

 

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ของสเปน ผลงานเยี่ยมเมื่อเปิดซานติอาโก เบร์นาเบว ไล่ถล่ม กาลาตาซาราย ทีมชั้นนำของตุรกี ขาดลอย 6-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (6 พ.ย.)

 

 


เกมนี้ คาริม เบนเซมา ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศส เหมาคนเดียว 2 ประตู เซร์คิโอ รามอส อีกหนึ่งตุงจากจุดโทษ และ โรดริโก กองหน้าดาวรุ่งแซมบ้า วัย 18 ปี สร้างชื่อตะบันแฮตทริกโดยสองลูกแรกใช้เวลาเพียง 7 นาที

 

โดยแฮตทริกดังกล่าวยังทำให้กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิลขึ้นแท่นเป็นนักเตะอายุน้อยสุดลำดับ 2 ด้วยอายุ 18 ปี กับ 301 วัน ที่สามารถกระทุ้งสามประตูในเวทียูซีแอล โดยเจ้าของสถิติอายุน้อยสุดที่ทำแฮตทริคได้ในเกมถ้วยใหญ่ของยุโรป ได้แก่ ราอูล กอนซาเลซ ตำนานราชันชุดขาวที่ทำเอาไว้ในเกมกับ เฟเรนซ์วารอส เมื่อปี 1995 ในวัย 18 ปี 113 วัน

 

ขณะเดียวกันสามแต้มที่มีเหนือคู่แข่งจากแดนไก่งวง ยังส่งให้ เรอัล มาดริด ต้นสังกัดของ โรดริโก โอกาสเข้ารอบน็อคเอาท์สดใสทีเดียว เมื่อเวลานี้รั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม เอ จากการมี 7 คะแนน ทิ้งห่างอันดับ 3 คลับ บรูช ที่มี 2 แต้ม อยุ่ถึง 5 คะแนนด้วยกัน และห่างจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จ่าฝูง 5 คะแนน

 

 

'นิว เนย์มาร์'ตะบันแฮตทริกทาบชั้นตำนานชุดขาว

 


'นิว เนย์มาร์'ตะบันแฮตทริกทาบชั้นตำนานชุดขาว

 

 

 

 

 

 

 

'นิว เนย์มาร์'ตะบันแฮตทริกทาบชั้นตำนานชุดขาว

 

 

"ตอนได้ยินเสียงแฟนบอลเรียกชื่อผม มันเหมือนกับฝันที่เป็นจริง"


"ผมมีความสุขเอามากๆ เป็นดั่งค่ำคืนที่น่าเบิกบานใจ แต่ขณะเดียวกันผมก็ต้องพยายามห้ามความรู้สึกของตัวเองไม่ให้มากเกินไป"  โรดริโก ให้สัมภาษณ์หลังเกม 

 

 

ภาพ AFP

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ