ข่าว

มากกว่าผลงาน ปฏิกิริยา'ซน' หลังกดตุงยูซีแอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส บุกกำชัยเกมยุโรป ดาวยิงเลือดโสมเหมาสองพร้อมการแสดงออก เคารพเพื่อนร่วมอาชีพ

 

 

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนที่ผ่านมา (6 พ.ย.) เกมในกลุ่ม บี "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ผลงานหรูบุกไปเอาชนะ เซอร์เวนา ซเวซดา จากเซอร์เบีย 4-0 โดยเกมนี้ ซน ฮึง-มิน ศูนย์หน้าเกาหลีใต้ของทีมเยือนทำคนเดียวสองประตู นาที 57 กับ นาที 61

 

 

ที่เหลือได้จาก  โจวานรี โล เซลโซ มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์ ประตูเบิกร่องนาที 34 และ คริสเตียน อีริคเซน ลูกปิดกล่องนาทีที่ 85 จบเกม ตัวแทนจากเกาะอังกฤษคว้าสามแต้มสำคัญพร้อมกับมีพิ่มเป็น 7 คะแนน รั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม ตามหลัง บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูง 5 คะแนน และ ทิ้งห่าง เซอร์เวนา ซเวซดา อันดับ 3 อยู่ 4 แต้มด้วยกัน โอกาสตีตั๋วน็อคเอาท์ของลูกทีม เมาริซิโอ โปเชตติโน สดใสทีเดียว เพราะเกมหน้าขอแค่เก็บสามแต้มเป็นอย่างน้อยจะผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ทันที จากการเหลือโปรแกรมอีก 2 เกม จะจบรอบแบ่งกลุ่ม

 

 

มากกว่าผลงาน ปฏิกิริยา'ซน' หลังกดตุงยูซีแอล

 

 

ขณะเดียวกันประเด็นหลังจบเกมมีการพูดถึงปฏิกิริยาของ ซน ฮึง-มิน ดาวยิงเอเชียที่หลังกดประตูแรกของตัวเองในเกมนี้ เจ้าตัวไม่ได้แสดงอาการดีใจหลังพังตาข่าย แต่กลับมีท่าทีสงบนิ่งพร้อมกับยกมือขึ้นมาประนมมือ คล้ายกับจะสื่อถึง อันเดร โกเมส นักเตะเอฟเวอร์ตัน ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เข้าปะทะกันในเกมพรีเมีรย์ลีก ก่อนที่ฝ่ายหลังโชคร้ายได้รับบาดเจ็บข้อเทาหัก

 

"เป็นช่วงเวลา 2-3 วัน ที่ยากลำบากจริงๆ สำหรับผม" กองหน้า วัย 27 ปี เปิดใจ "ผมทราบดีว่าตัวเองโชคดีมากแค่ไหน แฟนบอล และเพื่อนร่วมอาชีพทุกๆ คน เป็นกำลังใจให้กับผม"

 

 

 

"ผมเสียใจจริงๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น"

 

"แน่นอนว่าผมต้องมีสมาธิกับทีม และให้ความเคารพต่อเกมฟุตบอล ผมพยายามมุ่งมั่น ทำงานหนัก นี่จึงเป็นสิ่งที่เหมาะสมสำหรับทุกๆ คนที่คอยสนับสนุนในตัวผม" ซน ฮึง-มิน ระบุ

 

 

ทั้งนี้ความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ อันเดร โกเมส ล่าสุดการผ่าตัดผ่านพ้นไปด้วยดี และตอนนี้แข้งทอฟฟี่สีน้ำเงินสามารถกลับไปพักฟื้นที่บ้านได้แล้ว ก่อนจะเข้าสู่กระบวนการฟื้นฟูร่างกายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ