ข่าว

'เปป'ถอนคำพูด'มาเน'จอมพุ่ง คลอปป์สวนไม่สนน้ำลายกุนซือสแปนิช

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ถอนคำพูดที่เคยกล่าววหา ซาดิโอ มาเน ดาวยิง"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เป็นจอมพุ่งล้มเรียกจุดโทษ ยอมรับไม่มีเจตนาป้ายโคลน

 

 

กุนซือวัย 48 ปี ชาวสแปนิช ได้ออกมาแสดงคามเห็นเกี่ยวกับกองหน้าคู่แข่งหลังเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสุดสัปดาห์ที่ ลิเวอร์พูล เฉือนชนะ แอสตัน วิลลา 2-1 ถึงถิ่นวิลลา ปาร์ค โดยในเกมมีจังหวะที่ มาเน เข้าปะทะกับแนวรับสิงห์ผยองจากนั้นดาวยิงหงส์แดงถูก โจนาธาน มอส ผู้ตัดสินแจกใบเหลืองข้อหาพุ่งล้มในเขตโทษ

 

 

'เปป'ถอนคำพูด'มาเน'จอมพุ่ง คลอปป์สวนไม่สนน้ำลายกุนซือสแปนิช

 

 

'เปป'ถอนคำพูด'มาเน'จอมพุ่ง คลอปป์สวนไม่สนน้ำลายกุนซือสแปนิช

 

 

กวาร์ดิโอลา กล่าวว่า  "ในนาทีที่ 94 ของเกมกับ เลสเตอร์ พวกเขาได้ลูกจุดโทษซึ่งมันเป็นเรื่องที่น่าทึ่งเอามากๆ นั่นคือเจตนาที่แท้จริงที่ผมให้ความเห็นไปแบบนั้น ผมไม่ได้ตั้งใจบอกว่า ซาดิโอ เป็นนักเตะประเภทนั้น เพราะส่วนตัวผมคอ่นข้างชื่นชมเขาเป็นพิเศษ  สำหรับ เจอร์เกน มันเป็นลูกจุดโทษ สำหรับกรรมการมันก็เป็นลูกจุดโทษ และสำหรับ วีเออาร์ มันก็เป็นลูกจุดโทษ ดังนั้นผมเองที่เป็นคนผิด"


"เจอร์เกน บอกว่าเขารู้จัก ซาดิโอ ดีกว่าผม ซึ่งผมก็ให้ความเคารพต่อเรื่องนั้น ถ้าเขา (คล็อปป์) บอกว่าลูกทีมของตัวเองไม่ใช่นักเตะประเภทนั้น เรื่องทั้งหมดก็คงต้องเป็นไปตามนั้น ผมพยายามมองโลกในแง่ดีเสมอ เวลาลิเวอร์พูลได้ประตูช่วงท้ายเกม ลูกชายกับลูกสาวผมมักถามผมว่าทำไม พวกเขาโชคดีจัง แต่ผมตอบไปว่ามันไม่ใช่เรื่องของโชค"
 

 

 

"สิ่งที่ ลิเวอร์พูล ทำได้หลายครั้งทั้งในซีซั่นก่อนและกับฤดูกาลปัจจุบัน เกิดจากคุณภาพที่น่าเหลือเชื่อของพวกเขา รวมถึงจากการที่พวกเขามีพรสวรรค์ที่จะสู้จนถึงนาทีสุดท้าย หวังว่าผมจะชี้แจงทุกอย่างให้ เจอร์เกน เข้าใจชัดเจนแล้ว"

 

 

'เปป'ถอนคำพูด'มาเน'จอมพุ่ง คลอปป์สวนไม่สนน้ำลายกุนซือสแปนิช

 

 

"ผมไม่ได้พูดแบบนั้นเฉพาะกับลูกชายและลูกสาวของผม แต่ผมเองยังบอกกับลูกทีมด้วยว่า ลิเวอร์พูล ไม่ได้โชคดี  ถ้าเหตุการณืแบบนั้นเกิดขึ้น 1 หรือ 2 ครั้ง ก็อาจจะบอกได้ว่าพวกเขามีโชคช่วย แต่เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นสัก 10, 12 หรือ 13 ครั้ง" เดอะ การ์เดียน สื่ออังกฤษ รายงานบทสัมภาษณ์ผู้จัดการทีมชาวสเปน

 

 

ขณะที่ เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เคยออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าว โดยยอมรับว่าตัวเขาเองไม่ได้ใส่ใจและไม่เคยรับรู้สิ่งที่นายใหญ่เรือใบสีฟ้าออกมาพูดถึงประเนดังกล่าวแต่อย่างใด

 

 

'เปป'ถอนคำพูด'มาเน'จอมพุ่ง คลอปป์สวนไม่สนน้ำลายกุนซือสแปนิช

 

 

"ผมไม่ได้ฟังว่าเขาพูดอะไร ดังนั้นผมจึงไม่รู้อะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับเรื่องนี้" คลอปป์ ระบุ

 

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี มีโปรแกรมลงดวลกับ อตาลันตา จากอิตาลี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนนี้ (6 พ.ย.) เวลา 03.00 น. ซึ่งหากทีมของ เปป กวาร์ดิโอลา เก็บชัยชนะได้สำเร็จจะการันตีผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ทันที 

 

จากนั้นเมื่อเสร็จจากเกมยุโรปพวกเขาจะมีเกมบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก นัดบุกเยือนถิ่นแอนฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล  วันอาทิตย์นี้ (10 พ.ย.) เวลา 23.30 น.

 

 

ภาพ AFP

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ