ข่าว

'เรือ'ปะทะ'อตาลันตา'ฟุตบอลยูซีแอลรอบแบ่งกลุ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมนเชสเตอร์ ซิตี วาง กาเบรียล เฆซุส ประสานงาน ริยาด มาห์เรซ เกมบุกพบ อตาลันตา ที่มี ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

 

 

อตาลันตา พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี (กลุ่มซี)
สนาม : ซาน ซิโร่
วันที่ 6 พ.ย. เวลา : 03.00 น.
ผลงานการพบกันก่อนหน้านี้ : ทั้ง 2 ทีมเพิ่งเจอกันเป็นนัดแรกเมื่อเกมที่แล้ว หรือรอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 3 ซึ่งผลปรากฏว่าเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี ถล่ม 5-1

 

 

ความพร้อมล่าสุด

     เริ่มที่เจ้าถิ่นของเทรนเนอร์ จานปิเอโร กาสเปรินี ผลงานไม่ดีนัก หลังยังไม่มีคะแนนเลยในรายการนี้จาก 3 เกม อยู่ในอันดับสุดท้ายของกลุ่ม นัดล่าสุดในยูซีแอลแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี 5-1 ขณะที่ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์โดน กายารี บุกอัดคาบ้าน 0-2 เมื่อวันที่ 2 พ.ย.พร้อมหยุดสถิติยิงประตูคู่แข่งในลีกได้ติดต่อกันไว้ที่ 15 นัด

     โดยเกมนี้พวกเขาจะยังไม่มี ดูวาน ซาปาตา กองหน้าคนเก่งที่มีอาการบาดเจ็บ อย่างไนก็ตามจะได้ มาร์เทน เดอ รูน กองกลางคนสำคัญที่ติดโทษแบนในเกมลีกกลับมาลงช่วยทีมได้ในเกมสำคัญซึ่ง อตาลันตา ไม่มีทางเลือกนอกจากจะเก็บ 3 คะแนนเพื่อต่อลมหายใจในการเข้ารอบต่อไป

     การจัดทีมพร้อมใช้ผู้เล่นชุดที่ดีที่สุด ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี ลงเฝ้าเสา กองหลังมี ราฟาเอล โตลอย, ซิมง เคียร์ และ อันเดรีย มาซิเอลโล เป็นสามประสาน ด้านกองกลางใช้ ทิโมธี คาสตานเญ, มาริโอ ปาซาลิช และรุสลาน มาลินอฟสกี โดยมี โยซิป อิลิซิช กับ หลุยส์ มูเรียล ยืนหอก

      ด้านทีมเยือนของกุนซือ เปป กวาร์ดิโอลา โอกาสเข้ารอบสดใสหลังเก็บไป 9 คะแนนเต็มจาก 3 เกมแรก รั้งจ่าฝูง ส่วนเกมลีกล่าสุดเฉือน เซาแธมป์ตัน 2-1 เมื่อวันที่ 2 พ.ย. ซึ่งนัดนี้หากพวกเขาเก็บชัยได้ก็จะการันตีการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที

     นัดนี้ “เรือใบสีฟ้า” จะขาดผู้เล่นหลายราย ทั้ง โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก, อายเมอริก ลาปอร์กต์, โรดรี, เลรอย ซาเน และรายล่าสุด คือ ดาบิด ซิลบา ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด

      ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะเป็นผู้เล่นชุดผสมเนื่องจากพวกเขามีเกมพรีเมียร์ลีก นัดสำคัญในการบุกเยือน ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้ (10 พ.ย.) รออยู่ ด้วยการส่ง เคลาดิโอ บราโว ลงเป็นนายด่านแทน เอแดร์ซอน รวมถึง แองเจลิโน, นิโคลัส โอตาเมนดี,เอริค การ์เซีย,เชา คันเซโล, ฟิล โฟเดน และกาเบรียล เฆซุส ลงสนามเป็นตัวจริง

 

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของทั้ง 2 ทีม
อตาลันตา (3-4-1-2) : ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี - ราฟาเอล โตลอย, ซิมง เคียร์, อันเดรีย มาซิเอลโล - ทิโมธี คาสตานเญ, มาริโอ ปาซาลิช, เรโม ฟรอยเลอร์, โรบิน กูเซนส์ - รุสลาน มาลินอฟสกี - โยซิป อิลิซิช, หลุยส์ มูเรียล
แมนเชสเตอร์ ซิตี (4-3-3) : เคลาดิโอ บราโว - เชา คันเซโล, นิโคลัส โอตาเมนดี, เอริค การ์เซีย, แองเจลิโน - แฟร์นันดินโญ, เควิน เดอ บรอยน์, ฟิล โฟเดน - แบร์นาโด ซิลวา, กาเบรียล เฆซุส, ริยาด มาห์เรซ

'เรือ'ปะทะ'อตาลันตา'ฟุตบอลยูซีแอลรอบแบ่งกลุ่ม
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ