ข่าว

'ไก่'งานยากบุกเยือน'เซอร์เวนา ซเวซดา'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทอตแนม ฮอตสเปอร์ เจอศึกหนักในการบุกเยือน เซอร์เวนา ซเวซดา ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

 

 

เซอร์เวนา ซเวซดา พบ ทอตแนม ฮอทสเปอร์ (กลุ่มบี)
สนาม : รัจโก มิติช สเตเดี้ยม
วันที่ 6 พ.ย. เวลา : 03.00 น.
ผลงานการพบกันก่อนหน้านี้ : ทั้ง 2 ทีมเพิ่งเจอกันเป็นนัดแรกเมื่อเกมที่แล้ว หรือรอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 3 ซึ่งผลปรากฏว่าเป็น สเปอร์ส เอาชนะไป 5-0

 

 

ความพร้อมล่าสุด
     โดยเจ้าบ้านของผู้จัดการทีม วลาดาน มิโลเยวิช ผลงานไม่แย่ในรอบแบ่งกลุ่ม หลังมี 3 คะแนนจาก 3 นัดแรก (ชนะ 1 แพ้ 2) อยู่ในอันดับ 3 ของตาราง ขณะที่ในลีกบุกชนะ โปรเลเตอร์ โนวิ ซาด 2-0 รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของซูเปอร์ ลีกา เซอร์เบีย ส่งผลให้เก็บชัยได้ถึง 9 จาก 10 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ นอกจากนั้นพวกเขายังมีสถิติที่น่าสนใจ คือไม่แพ้ในบ้านมาแล้ว 14 เกมติดต่อกัน โดยชนะ 11 นัด และเสมอ 3 นัด
สภาพทีมเกมนี้พวกเขาค่อนข้างพร้อมสมบูรณ์ โดยบรรดาตัวหลักทั้ง โฆเซ กานญาส, มาเตโอ การ์เซีย, มาร์โก มาริน และ รายิฟ ฟาน ลา ปาร์รา พร้อมลงช่วยทีม

     ขณะที่ทีมเยือนของเฮดโค้ช เมาริซิโอ โปเชตติโน มี 4 คะแนนจาก 3 เกม (ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1) อยู่อันดับ 2 ของตาราง ส่วนเกมลีกล่าสุดเจ๊า เอฟเวอร์ตัน 1-1 เมื่อวันที่ 3 พ.ย.

     โดยเกมนี้จะได้ แดนนี โรส แบ็คซ้ายตัวหลักที่ติดโทษแบนจากเกมลีกกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง รวมถึง แยน แฟร์ตองเกน ที่หายจากอาการเจ็บเข่า อย่างไรก็ตามต้องเช็คความฟิตของ แฮร์รี เคน กองหน้าตัวหลักว่าจะหายป่วยทันเกมนี้หรือไม่ แต่ เอริค ลาเมลา และอูโก โยริส ยังไม่พร้อม

      ในส่วนของ ซน เฮือง มิน แนวรุกทีมชาติเกาหลีใต้ ที่ถูกใบแดงจากเกมลีกกับ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” สามารถลงสนามได้ตามปกติเนื่องจากเป็นคนละถ้วย ทว่าด้วยสภาพจิตใจที่ยังไม่พร้อมหลังเจ้าตัวที่ส่วนทำให้ อังเดร โกเมส กองกลางทีมชาติโปรตุเกสข้อเท้าหัก ทำให้เจ้าตัวอาจจะไม่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

     ขณะที่แข้งหลักรายอื่นๆ ทั้ง โทบี อัลเดอร์ไวเรลด์, มุสซา ซิสโซโก, ต็องกีย์ เอนดอมเบเล, คริสเตียน เอริคเซน และเดเล อัลลี พร้อมลงประจำการ

 

 

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของทั้ง 2 ทีม
เซอร์เวนา ซเวซดา (4-2-3-1) : มิลาน บอร์ยาน - มาร์โก โกเบลยิช, มิลอส เดเกเนค, เนมานย่า มิลูโนวิช, มิลาน โรดิช - ดูอาน โยวานชิช, โฆเซ กานญาส - มาเตโอ การ์เซีย, มาร์โก มาริน, รายิฟ ฟาน ลา ปาร์รา - โตมาเน
สเปอร์ส (4-2-3-1) : เปาโล กาซซานิกา - แซร์ช โอริเยร์, โทบี อัลเดอร์ไวเรลด์, ดาวินซอน ซานเชซ, แดนนี โรส - มุสซา ซิสโซโก, ต็องกีย์ เอนดอมเบเล - คริสเตียน เอริคเซน, เดเล อัลลี, จิโอวานี โล เซลโซ - ลูคัส มูรา

'ไก่'งานยากบุกเยือน'เซอร์เวนา ซเวซดา'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ