ข่าว

'คลอปป์'ป้อง'มาเน'ไม่ใช่พวกชอบพุ่งล้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาปกป้อง ซาดิโอ มาเน แนวรุกคนเก่งหลังถูก เปป กวาร์ดิโอลา ระบุว่าเป็นพวกชอบพุ่งล้ม

 

 

       โดยก่อนหน้านี้เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง มาเน ที่เพิ่งซัดประตูชัยในเกมที่ "หงส์แดง" เอาชนะ แอสตัน ลิลลา 2-1 เมื่อวันที่ 2 พ.ย.หลังมีจังหวะหนึ่งที่แข้งวัย 27 ปีถูกใบเหลืองหลังผู้ตัดสินมองว่าเจ้าตัวพุ่งล้มในกรอบเขตโทษว่า "บางครั้ง มาเน ก็พุ่งล้ม บางทีเขาใช้พรสวรรค์ของเขาในการทำประตูที่ยอดเยี่ยมในนาทีสุดท้าย"

'คลอปป์'ป้อง'มาเน'ไม่ใช่พวกชอบพุ่งล้ม

 

 

       อย่างไรก็ตามล่าสุดเทรนเนอร์ชาวเยอรมนี ได้ออกมาสวนกลับ เปป ทันที โดยระบุว่า "ซาดิโอ ไม่ใช่พวกชอบพุ่งล้ม มีการปะทะเกิดขึ้นในเกมกับ แอสตัน วิลลา และเขาล้มลงไป บางทีอาจจะไม่ใช่จุดโทษแต่มีการปะทะกัน มันไม่เหมือนการกระโดดและทำทีเหมือนว่าเขาพุ่งไปชนคุณ" 

'คลอปป์'ป้อง'มาเน'ไม่ใช่พวกชอบพุ่งล้ม

       นอกจากนั้น คลอปป์ ยังกล่าวถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี ว่า "ตอนนี้ผมไม่มีอารมณ์มาพูดถึงเรื่อง แมนเชสเตอร์ ซิตี หรอกนะ ผมชอบที่เขามาพูดถึงนักเตะในทีมผมหรือไม่นั้นนะเหรอ? ไม่แน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ หากเขามาพูดถึง ซาดิโอ หรือพวกเราแบบนั้น และผมไม่รู้ว่าเขารู้เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมของเราได้รวดเร็วแบบนั้นได้อย่างไร (หลังจบเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน)"

       สำหรับ ลิเวอร์พูล จะมีโปรแกรมสำคัญกับ แมนเชสเตอรื ซิตี ที่สนามแอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 10 พ.ย.


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ