ข่าว

 พีพีทีวี ยิงสดศึก แดร์คลาสสิเคอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสือใต้  บาเยิร์น ฟัด เสือเหลือง ดอร์ทมุนด์

 

 

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ผู้ถือลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ปีที่ 5 ติดต่อกัน ประกาศยิงสดศึกหยุดโลก “แดร์ คลาสสิเคอร์ 2019” “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค พบ“เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คืนวันเสาร์ 9 พ.ย. เข้ารายการสดตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนเป็นต้นไป เริ่มคิกออฟเวลา 00.30 น. พร้อมเชิญตำนานแชมป์โลกปี 1990 เคล้าส์ ออเกนธาเลอร์ มาเป็นคอมเมนต์เตเตอร์ ในรายการช่วงถ่ายทอดสด

 

 

 

สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เปิดเผยว่า “ปีนี้ฟุตบอลคลาสสิคคู่ใหญ่ของเยอรมนี เตะเป็นคู่แรกของฟุตบอลยุโรปทั้งหมด ซึ่งทุกครั้งที่ บาเยิร์น พบ  ดอร์ทมุนด์ คือ แมตช์ฟุตบอลนัดหยุดโลก 

สำหรับปีนี้ได้มีการเปลี่ยนแปลงโค้ชของเสือใต้ก่อนเกมใหญ่ด้วย รับรองว่าสนุกสมการรอคอยแน่นอน ที่สำคัญปีนี้ สถานีฯ ได้ติดต่อกับ บุนเดสลีกาโดยตรง เพื่อขอความร่วมมือเชิญตำนานฟุตบอลเยอรมันมาร่วมเป็นคอมเมนต์เตเตอร์ในช่วงรายการถ่ายทอดสด โดย บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ส่ง เคล้าส์ ออเกนธาเลอร์ ตำนาน "อินทรีเหล็ก" ทีมชาติเยอรมนี ชุดแชมป์โลกปี 1990 มาเป็นแขกรับเชิญถึงในสตูดิโอของพีพีทีวีอีกด้วย รับรองว่าจะเป็น 2 ชั่วโมงในการรับชมฟุตบอลที่คุณภาพแน่นอน”  

 

 

 

 พีพีทีวี ยิงสดศึก แดร์คลาสสิเคอร์

สำหรับบุนเดสลีกาปีนี้ถือว่าเป็นการแข่งขันที่สูสีมากสุดในรอบ 10 ปี เพราะตารางคะแนนไล่เลี่ยกันตั้งแต่อันดับ 1 - 10 โดย บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่าอยู่ที่ 4 ของตาราง แข่ง 10 ชนะ 5 เสมอ 3 แพ้ 2 โดย นิโก้ โควัช โดนปลดออกจากตำแหน่งไปแล้ว ขณะที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แข่ง 10 ชนะ 5 เสมอ 4 แพ้ไปเกมเดียว อยู่อันดับ 2 ในตาราง  แชมป์เก่า จำเป็นต้องกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง ด้วยการคว้าชัยชนะในศึกหยุดโลกครั้งนี้ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ถ่ายทอดสดให้รับชมตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนเป็นต้นไป คิกออฟ เวลา 00.30 น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ