ข่าว

'โกเมส'ผ่าตัดข้อเท้าฉลุย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอฟเวอร์ตัน ออกแถลงการณ์ว่า อังเดร โกเมส กองกลางตัวเก่งของทีมเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี

 

 

      โดยดาวเตะวัย 26 ปีโชคร้ายได้รับบาดเจ็บข้อเท้าหักจากจังหวะที่โดน ซน เฮือง มิน เข้าตัดเกมแล้วไปเข้าปะทะกับ แซร์จ ออริเยร์ อีกครั้งในเกมที่ "ทอฟฟีสีน้ำเงิน" เปิดรังเจ๊า สเปอร์ส 1-1 เมื่อวันที่ 3 พ.ย.

 

 

      ล่าสุด เอฟเวอร์ตัน ได้เปิดเผยว่า โกเมส ได้เข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าแล้วเมื่อวันที่ 4 พ.ย. และทุกอย่างก็เป็นไปอย่างเรียบร้อย พร้อมระบความคืบหน้าว่า "อันเดร จะใช้เวลาในการพักฟื้นร่างกายที่โรงพยาบาลสักระยะก่อนที่จะเดินทางไปยัง ยูเอสเอ็ม ฟินช์ ฟาร์ม เพื่อเริ่มขึ้นตอนกายภาพตามคำแนะนำของทีมแพทย์สโมสร และดูว่าเขาจะใช้เวลาในการรักษาตัวนานเท่าไหร่"

     "จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ อันเดร สโมสรอยากขอขอบคุณแฟนบอล เอฟเวอร์ตัน ทุกๆคน รวมถึงบุคคลต่างๆในวงการฟุตบอลที่ส่งข้อความให้กำลังใจมายังสโมสรอย่างล้นหลาม"

      ขณะที่ "ไก่เดือยทอง" ได้ขอยื่นอุทธรณ์ใบแดงของ ซน เฮือง มิน โดยมองว่าเป็นจังหวะอุบัติเหตุมากกว่าการตั้งใจทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพ ซึ่งหากอุทธรณ์ไม่ผ่านพวกเขาจะไม่มีหัวหอกทีมชาติเกาหลีใต้ 3 เกม คือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (เหย้า), เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (เยือน) และบอร์นมัธ (เหย้า)

'โกเมส'ผ่าตัดข้อเท้าฉลุย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ