ข่าว

'ป็อกบา'รับสุดขมขื่นทนดูผีเล่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ สุดเจ็บปวดที่ทำได้แค่นั่งดูผลงานของต้นสังกัดในเกมนัดล่าสุดที่"ปีศาจแดง"บุกไปพ่าย บอร์นมัธ 0-1

 

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพบกับความปราชัยในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นเกมที่ 4 ของฤดูกาล เมื่อนัดล่าสุดในวันเสาร์ที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมา ลูกทีมของโอเล กุนนาร์ โซลชา ออกไปพ่าย บอร์นมัธ 0-1

 

โดยปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับที่ 10 ของตาราง จากการมี 13 คะแนน เท่ากับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ อันดับ 11 แต่ประตูได้-เสีย"ปีศาจแดง"ดีกว่า

 

จากความย่ำแย่ดังกล่าว ป็อกบา ที่ขณะนี้ไม่สามารถลงช่วยต้นสังกัดได้เนื่องจากอยู่ระหว่างพักรักษาอาการบาดเจ็บ และ พลาดการลงสนามให้ต้นสังกัดมาแล้ว 7  นัดด้วยกัน นับตั้งแต่เกมเสมอ อาร์เซน่อล 1-1 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา กล่าวว่า

 

'ป็อกบา'รับสุดขมขื่นทนดูผีเล่น

 

 

'ป็อกบา'รับสุดขมขื่นทนดูผีเล่น

 

 

“การต้องทนเห็นทีมตัวเองแพ้โดยไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้ คือ สิ่งที่สร้างความทรมานอย่างถึงที่สุดให้กับผม ไม่ง่ายเลยกับการที่ต้องเห็นเพื่อนร่วมทีมเดินทางไปฝึกซ้อมหรือลงสนาม แต่กลับผมต้องใจเย็นๆ และอยู่กับการใช้เวลาฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ”


ทั้งนี้นักเตะออกมาเปิดเผยด้วยตัวเองว่าอาจต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายอีกประมาณ 2-3 สัปดาห์ โดยคาดว่าจะกลับมาลงซ้อมแบบเต็มรูปแบบได้ภายในธันวามคม เดือนหน้า
 

 

 

ภาพ AFP

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ