ข่าว

ทอฟฟีแถลง'โกเมส'เตรียมผ่าตัด-'อัลลี'เผย'ซน'ร้องไห้โฮ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอฟเวอร์ตัน ออกแถลงการณ์ อังเดร โกเมส กองกลางคนสำคัญเตรียมเข้ารับการผ่าตัดหลังได้รับบาดเจ็บข้อเท้าหัก ด้าน เดเล อัลลี เผย ซน เฮือง มิน เสียใจหนัก

 

 

       ในเกมที่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เปิด กูดิสัน พาร์ค เสมอ "ไก่เดือยทอง" 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 3 พ.ย.เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นเมื่อในนาทีที่ ของเกม ซน เฮือง มิน กองหน้าทีมเยือน ไปเสียบตัดเกมใส่ อังเดร โกเมส ซึ่งส่งผลให้ฝ่ายหลังเสียหลักและไปเข้าปะทะกับ แซร์จ โอริเยร์ อีกที

ทอฟฟีแถลง'โกเมส'เตรียมผ่าตัด-'อัลลี'เผย'ซน'ร้องไห้โฮ

 

 

 

      จากการถูกตัดฟาวล์ดังกล่าวส่งผลให้แข้งวัย 26 ปี ข้อเท้าขวาหัก ซึ่งส่งผลให้ดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม ท่ามกลางการเสียขวัญของผู้เล่นทั้ง 2 ทีม ซึ่ง ซน เฮือง มิน ถึงกับร่ำไห้หลังมีส่วนทำให้เพื่อนร่วมอาชีพได้รับบาดเจ็บหนัก

     ล่าสุด เอฟเวอร์ตัน ได้ออกแถลงการณ์ว่า โกเมส เตรียมเข้ารับการผ่าตัดในวันที่ 4 พ.ย. ด้วยข้อความว่า "สโมสรเอฟเวอร์ตัน ขอยืนยันว่า อันเดร โกเมส จะเข้ารับการผ่าตัดในวันนี้ (4 พ.ย.) หลังได้รับบาดเจ็บข้อเท้าหักในเกมกับ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์"

ทอฟฟีแถลง'โกเมส'เตรียมผ่าตัด-'อัลลี'เผย'ซน'ร้องไห้โฮ

    ทั้งนี้ยังไม่มีการยืนยันว่า โกเมส จะต้องพักรักษาตัวนานเท่าใดหลังจากการผ่าตัดเสร็จสิ้น

     ด้าน เดเล อัลลี เพลย์เมกเกอร์ สเปอร์ส ออกมาระบุถึง ซน เฮือง มิน หลังจากถูกไล่ออกจากสนามว่า ดาวเตะโสมขาว รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างมาก และร้องไห้ตลอดเวลาในห้องแต่งตัว

      ขณะที่ เมาริซิโอ โปเชตติโน กุนซือ "ไก่เดือยทอง" แสดงความเสียใจต่ออาการบาดเจ็บของ โกเมส และอวยพรขอให้เขากลับมาลงสนามได้ในเร็ววัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ