ข่าว

คลอปป์ หัวเสีย'วีเออาร์'ไร้ความชัดเจน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ไม่เข้าใจการทำหน้าที่ของ วีเออาร์ (VAR) โดยเฉพาะประตู โรแบร์โต ฟีร์มิโน ที่ถูกปฏิเสธ แต่ก็รับพลิกชนะเหลือเชื่อ



กุนซือเลือดดอยช์ วัย 52 ปี ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดที่"หงส์แดง" บุกไปแซงชนะ แอสตัน วิลลา ถึงถิ่น 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (2 พ.ย.)

 

 

โดยนายใหญ่เมืองเบียร์ยังคงข้องใจกับการทำหน้าที่ของทคโนโลยีช่วยตัดสินที่ปฏิเสธโอกาสเป็นประตูของ ฟีร์มิโน ที่ยิงเข้าไปขณะที่ทีมตามหลัง 0-1 แต่สุดท้ายประตูดังกล่าวถูกเป่าว่าเป็นลูกล้ำหน้าไปก่อน โดยทางทีมงานชี้ว่าเป็นการล้ำหน้าริดเดียวเท่านั้น

 

“รักแร้คืออะไร ผมไม่รู้สึกตลกกับสิ่งนี้ เราชนะ 2-1  เรื่อง วีเออาร์ จึงไม่ใช่เรื่องจริงจัง แต่ผมว่าไม่ถูกต้องเท่าไร ผู้จัดการทีมอาจจะถูกไล่ออกได้เลยเมื่อแพ้เกมฟุตบอล ผมไม่ยากเป็นเรื่องใหญ่ เราต้องการให้มั่นใจว่า ระบบใหม่จะช่วยเกม การวิเคราะห์นั้น บางครั้งก็ไม่ได้ถูกต้อง ไม่ใช่ปล่อยให้สับสนแบบเดิมๆ”

 

 

คลอปป์ หัวเสีย'วีเออาร์'ไร้ความชัดเจน

 

 

 

 "ผมไม่เคยเชื่อว่าเราจะสามารถเอาชนะได้ในทุกๆ เกม แต่ผมก็ไม่เคยคิดยอมแพ้เช่นกัน"

 

อย่างไรก็ตามสามแต้มดังกล่าวโดย ซาดิโอ มาเน มาโขกประตูชัยช่วงทดเจ็บ 90+4 ยังทำให้ ลิเวอร์พูล จ่าฝูง รักษาช่องว่างห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมอันดับ 2 เท่าเดิม 6 คะแนน ก่อนที่ทั้งคู่จะโคจรมาเจอกันในเกมบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก ซึ่งจะเล่นที่แอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่่ 10 พ.ย. นี้ เวลา 23.30 น.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ