ข่าว

ลือนักลงทุนซาอุฯเทคโอเวอร์ผีแดงเรียบร้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ระดับสูงในรัฐบาล และเครือราชวงศ์ของซาอุดิอาระเบีย เผยนักลงทุนชาวซาอุดิอาระเบีย ได้ตกลงเข้าเทคโอเวอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว

 

 

      ก่อนหน้านี้มีข่าวลือมาตลอดว่า โมฮัมหมัด บิน ซัลมาน มกุฎราชกุมารแห่งประเทศซาอุดิอาระเบีย ทรงสนพระทัยที่จะเข้าเทคโอเวอร์ "ปีศาจแดง" จากตระกูลเกลเซอร์ กลุ่มเศรษฐีชาวอเมริกันซึ่งบริหารงานได้ไม่น่าประทับใจ และทำให้ทีมพลาดคว้าแชมป์มา 2 ซีซั่นติดต่อกันแล้ว

 

 

     โดยถึงแม้ว่าตระกูลเกลเซอร์ จะออกมายืนกรานว่าจะไม่ยอมขายทีมอย่างแน่นอน ถึงกระนั้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีภาพของ ริชาร์ด อาร์โนลด์ ผู้อำนวยการด้านการจัดการของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โผล่ไปที่ ซาอุดิอาระเบีย และพบปะกับเจ้าหน้าที่ระดับสูงหลายราย

      และล่าสุดเมื่อวันที่ 1 พ.ย. โมอาด มาห์ชูบ เจ้าหน้าที่ระดับสูงในรัฐบาล และเครือราชวงศ์ของซาอุดิอาระเบีย เผยผ่าน "ลิงค์อิน" สื่อสังคมออนไลน์ว่า "เมื่อวานนี้นักลงทุนชาวซาอุดิอาระเบียได้ซื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากคณะตัวแทนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เดินทางมาที่ซาอุดิอาระเบีย แต่ตอนนี้ต้องรอดูการประกาศอย่างเป็นทางการจากสโมสรเกี่ยวกับผลลัพธ์ของการเจรจา"

      อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันจากทั้งฝ่ายของซาอุดิอาระเบีย และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต้ด ว่าเรื่องดังกล่าวเป็นจริงหรือไม่แต่อย่างใด

ลือนักลงทุนซาอุฯเทคโอเวอร์ผีแดงเรียบร้อย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ