ข่าว

'ประสานมิตรเกมส์'พร้อมจัด 21 สถาบันร่วมชิงชัย 17 ชนิดกีฬา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประสานมิตรเกมส์ ลั่นพร้อมจัดการแข่งขันโดยมี 21 สถาบันร่วมชิงชัย 17 ชนิดกีฬา

 

 

       เมื่อวันที่ 2 พ.ย.62 ณ ห้องประชุม Convention ชั้น 3  อาคารคณะเเพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ องครักษ์  ได้มีการแถลงข่าวการจัดการแข่งขันกีฬาสาธิตสามัคคี  ครั้งที่ 44 "ประสานมิตรเกมส์" โดยมี ผศ.ชวลิต สูงใหญ่ ผู้อำนวยการโรงเรียนสาธิต มศว ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) และ ผศ.ดร.นพดล กองศิลป์ ผู้อำนวยการโรงเรียนสาธิต มศว ประสานมิตร (ฝ่ายประถม) ให้เกียรติเป็นประธานในงาน  พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ผู้ควบคุมทีม ผู้ตัดสินกีฬา สื่อมวลชน ผู้สนับสนุนการเเข่งขัน และผู้เข้าร่วมงานจากโรงเรียนสาธิตทั่วประเทศ จำนวน 21 สถาบัน 

 

 

      ผศ.ดร.นพดล กองศิลป์ ผู้อำนวยการโรงเรียนสาธิต มศว ประสานมิตร (ฝ่ายประถม) กล่าวว่า โรงเรียนเราพร้อมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาสาธิตสามัคคี ครั้งที่ 44 ระหว่างวันที่ 22 - 28 ธันวาคม 2562 ณ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ องครักษ์  ซึ่งปีนี้มีการจัดการแข่งขัน 17 ชนิดกีฬา ตั้งแต่ กรีฑา กอล์ฟ ซอฟท์บอล เซปักตะกร้อ เทนนิส เทเบิลเทนนิส บาสเกตบอล แบดมินตัน เปตอง ฟุตซอล ฟุตบอล ลีลาศ วอลเลย์บอล ว่ายน้ำ หมากกระดาน ฮอกกี้ และ แฮนด์บอล จึงขอเชิญชวนทุกท่านจึงขอเชิญชวนทุกท่าน มาร่วมชมและเชียร์พร้อมเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬา ที่เข้าร่วมในการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย

'ประสานมิตรเกมส์'พร้อมจัด 21 สถาบันร่วมชิงชัย 17 ชนิดกีฬา

      การแข่งขันกีฬาสาธิตสามัคคี  ครั้งที่ 44 "ประสานมิตรเกมส์" มีสัญลักษณ์สัตว์นำโชคประจำการแข่งขัน (MASCOT) เป็น "วายุ No.44" โดยมีแนวคิดมาจากหนุมานผู้เป็นบุตรของพระพาย และลักษณะของหุ่นยนต์ ที่สร้างเลียนแบบมนุษย์ (Android) หรือ Super hero ในโลกอนาคต “วายุ No.44” มีรูปลักษณ์ปราดเปรียว ว่องไว เสมือนลม ที่สามารถลัดเลาะซอกซอนไปได้ในทุกที่ เช่นเดียวกับ ความรัก ความสมัครสมานปรองดองของนักเรียนจากโรงเรียนสาธิตทุกแห่งในประเทศไทยที่เดินทางมารวมกันเพื่อแข่งขันกีฬาแห่งความสามัคคีครั้งนี้ ทั้งยังมีความหมายถึงการขับเคลื่อนอยู่ตลอดเวลาของโรงเรียนสาธิตในการพัฒนาศักยภาพของนักเรียน  ภายใต้สโลแกน "ร้อยรวมดวงจิต ผูกมิตรดวงใจ สามัคคียิ่งใหญ่ ในประสานมิตรเกมส์"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ