ข่าว

'หงส์'หวัง 3 แต้มบุกเยือน'วิลลา'ศึกพรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิเวอร์พูล วาง ซาดิโอ มาเน เป็นความหวังในเกมรุกเกมบุกเยือน แอสตัน วิลลา ที่ได้ แจ็ค กรีลิช คืนทัพ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

     การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20 ประจำวันที่ 2 พ.ย. คู่ที่น่าสนใจ แอสตัน วิลลา ทีมอันดับ 15 ของตาราง จะเปิดสนาม วิลลา พาร์ค รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง ในเวลา 22.00 น.

 

 

     ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่เจ้าถิ่นของกุนซือ ดีน สมิธ เกมลีกนัดก่อนพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี 0-3 ส่วนเกมล่าสุดเฉือน วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมคาราว คัพ สำเร็จ 

    ส่วนนัดนี้จะได้ แจ็ค กรีลิช กองกลางคนสำคัญหายจากอาการเจ็บน่องกลับมาลงสนาม แต่จะยังไม่มี โฆตา เปเลเตย์โร ยังต้องพัก

    ขณะที่ผู้เล่นหลักคนอื่นๆ ทั้ง ไทรอน มิงส์, แม็ตต์ ทาร์เกตต์, เทรเซเกต์, จอห์น แม็คกินน์, ดักลาส ลุยซ์ และเวสลีย์ พร้อมลงช่วยทีมทั้งหมด

'หงส์'หวัง 3 แต้มบุกเยือน'วิลลา'ศึกพรีเมียร์ลีก

     ด้านทีมเยือนของเทรนเนอร์ เจอร์เกน คลอปป์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ โดยเกมลีกล่าสุดพลิกแซง สเปอร์ส 2-1 ส่วนนัดกลางสัปดาห์ชนะจุดโทษ อาร์เซนอล 10-9 ในฟุตบอลคาราบาว คัพ ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายเช่นกัน

    โดยเกมนี้พวกเขาต้องเช็คความฟิตของ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ และเฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ว่าจะหายจากอาการบาดเจ็บ และลงช่วยทีมได้หรือไม่ ทว่าจะไม่มี เซอร์ดาน ชากิรี และโจเอล มาติป ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด

    ส่วนแข้งตัวจริงที่ได้พักในเกมกลางสัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็น อลีสซง เบคเกอร์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, จอร์จินโย ไวนัลดุม, โรแบร์โต ฟีร์มีโน และซาดิโอ มาเน จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง

     ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ไม่แพ้ถึง 17 จาก 19 นัดหลังสุดที่ไปเยือน แอสตัน วิลลา รวมทุกรายการ ส่วน 5 เกมหลังสุด "หงส์แดง" เอาชนะ "สิงห์ผงาด" ได้ 3 นัด และแพ้ 2 นัด

โปรแกรมการแข่งขันในคู่อื่นๆ
19.30 น.
บอร์นมัธ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
22.00 น.
อาร์เซนอล พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน
ไบร์ทตัน พบ นอริช ซิตี
แมนเชสเตอร์ ซิตี พบ เซาแฮมป์ตัน
เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ เบิร์นลีย์
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด
00.30 น.
วัตฟอร์ด พบ เชลซี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ