ข่าว

ศาลปัดอุทธรณ์นิวบาลานซ์คดีชุดแข่งหงส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลกรุงลอนดอน ปฏิเสธคำอุทธรณ์ของ นิว บาลานซ์ แบรนด์กีฬาชื่อดังที่ยื่นต่อ ลิเวอร์พูล ในประเด็นที่ "หงส์แดง" ไม่ยอมต่อสัญญาชุดแข่ง

 

 

      โดยก่อนหน้านี้ศาลตัดสินให้ ลิเวอร์พูล ชนะคดีที่ถูก นิว บาลานซ์ ฟ้องร้องว่าทีมแชมป์ยุโรปสมัยล่าสุดพยายามจะหันหลังให้กับพวกเขาเพื่อเปลี่ยนแบรนด์ผลิตชุดแข่งท่ามกลางข่าวลือว่าน่าจะเป็น ไนกี้ อีกหนึ่งแบรนด์กีฬาชื่อก้อง

 

 

     อย่างไรก็ตามบริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาสัญชาติอเมริกันที่ทำชุดแข่งให้ "หงส์แดง" มาตั้งแต่ปี 2015 ได้ยื่นอุทธรณ์ต่อศาลเพื่อหวังที่จะชนะคดี ซึ่งศาลยินยอมทว่าต้องมีหลักฐานใหม่ที่น่าเชื่อถือเท่านั้น

     ถึงกระนั้นล่าสุดเมื่อวันที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมา ศาลอุทธรณ์ประจำกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ได้ปฏิเสธคำอุทธรณ์ของ นิว บาลานซ์ ไปเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากหลักฐานขาดความน่าเชื่อถือ นั่นหมายความว่า ลิเวอร์พูล สามารถเซ็นสัญญากับสปอนเซอร์ชุดแข่งรายใหม่เพื่อใช้ในซีซั่นหน้าได้ทันที

      ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่าหาก ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ ไนกี้ พวกเขาจะได้ค่าสปอนเซอร์เบื้องต้นปีละ 30 ล้านปอนด์ พร้อมส่วนแบ่ง 20% จากยอดขายชุดแข่ง ชุดซ้อม และผลิตภัณฑ์ต่างๆที่ทั้ง ลิเวอร์พูล และไนกี้ ทำร่วมกันอีกด้วย

ศาลปัดอุทธรณ์นิวบาลานซ์คดีชุดแข่งหงส์

ขอบคุณภาพจาก : liverpooloffside.sbnation.com 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ