ข่าว

'ชากา'แถลงการณ์ขอโทษแฟนปืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรานิต ชากา กองกลางกัปตันทีม อาร์เซนอล แถลงการณ์ขอโทษแฟนบอลหลังทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม พร้อมแจงเหตุถูกขู่ทำร้ายจึงระเบิดอารมณ์

 

 

     โดยดาวเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาที 60 ของเกมที่ "ปืนใหญ่" เสมอ คริสตัล พาเลซ 2-2 เมื่อวันที่ 27 ต.ค.ซึ่งเจ้าตัวถูกแฟนบอลในสนามโห่ใส่เนื่องจากไม่รีบออกจากสนาม และ ชากา ก็ได้ตอบโต้แฟนบอลด้วยการทำท่าป้องหู รวมถึงสบถคำหยาบ

 

 

     และหลังเกมเรื่องดังกล่าวก็ได้เป็นประเด็นร้อน โดยแฟนๆ "เดอะ กันเนอร์ส" ส่วนใหญ่ในโลกโซเชียลเรียกร้องให้ปลดดาวเตะวัย 27 ปีจากการเป็นกัปตันทีม ขณะที่ อูไน เอเมรี กุนซือก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ชากา ได้ทำไม่ถูกต้องในเรื่องนี้

     และล่าสุด ชากา ได้ออกมาแถลงการณ์ในเรื่องนี้ว่า "หลังใช้เวลาสักพักในการไตร่ตรองถึงสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ ผมอยากจะอธิบายในตอนนี้มากกว่าการมีปฏิกิริยาในทันที"

     "โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างการเปลี่ยนตัวของผมกระทบต่อผมอย่างมาก ผมรักสโมสรแห่งนี้ และทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ทั้งในและนอกสนามอยู่เสมอ"

      "แฟนบอลไม่เข้าใจในความรู้สึกของผม และการแสดงความเห็นเหยียดหยามซ้ำเติมในสนามและในโซเชียลมีเดียตลอดหลายสัปดาห์ และหลายเดือนที่ผ่านมาสร้างความเจ็บปวดให้ผมอย่างมาก โดยผู้คนมีการพูดกันเช่นว่า "เราจะหักขานายซะ", "ฆ่าภรรยาของนาย" และ "ขอให้ลูกนายเป็นมะเร็ง" ซึ่งทำให้ผมโมโหอย่างที่สุดหลังรู้สึกถึงการไม่ยอมรับในสนามเมื่อวันอาทิตย์"

'ชากา'แถลงการณ์ขอโทษแฟนปืน

     "ในสถานการณ์เช่นนี้ ผมไม่ได้ควบคุมอารณ์ตัวเอง และตอบโต้แฟนบอลกลุ่มที่สนับสนุนสโมสรของเรา ทีมของเรา และตัวผมในด้านบวกด้วยความไม่เคารพ ซึ่งการกระทำนั้นไม่ได้เป็นความตั้งใจของผม และผมอยากขอโทษหากนั่นคือสิ่งที่แฟนบอลคิด"

     "ความปรารถนาของผมคือการกลับไปในจุดที่มีความเคารพซึ่งกันและกัน จดจำว่าทำไมเราถึงหลงรักการแข่งขันนี้ในครั้งแรก และเดินหน้าไปด้วยกันด้วยแง่ดีอีกครั้ง"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ