ข่าว

'เคอร์รี'มือซ้ายหักเกมพ่ายซันส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สตีเฟน เคอร์รี การ์ดตัวความหวัง โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ได้รับบาดเจ็บมือซ้ายหักในเกมพ่าย ฟีนิกซ์ ซันส์ 110-121 คะแนน ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ เมื่อวันที่ 31 ต.ค.

 

 

      ผู้เล่นเจ้าของรางวัลเอ็มวีพี 2 สมัย ได้รับบาดเจ็บจากจังหวะพยายามจะลุยทำแต้มทว่าถูก อารอน เบย์นส์ ฟอร์เวิร์ดทีมเยือนขวางอยู่ทำให้เจ้าตัวเสียหลักล้มลงพื้น และถูกคู่แข่งล้มทับมือในช่วงควอเตอร์ที่ 2 ของเกมดังกล่าวซึ่งส่งผลให้เขาต้องออกจากสนามทันที และสุดท้าย “สะพานทอง” ก็พ่านคาถิ่นด้วยสกอร์ขาดลอย อยู่ในอันดับ 11 ของสายตะวันตกจากสถิติชนะ 1 แพ้ 3

 

 

     โดยหลังเกม บ็อบ มายเออร์ส ผู้จัดการทีมทั่วไปของ วอร์ริเออร์ส ให้สัมภาษณ์ถึงอาการของการ์ดวัย 31 ปีว่า “เคอร์รี มีอาการมือหัก ซึ่งเขาจะต้องเข้าสแกนอย่างละเอียดด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า (เอ็มอาร์ไอ) และ เครื่องเอกซเรย์คอมพิวเตอร์ (ซีที สแกน) เพื่อวิเคราะห์ว่าจำเป็นต้องผ่าตัดหรือไม่ รวมถึงว่าจะต้องรักษาตัวนานเท่าใด”

     ทั้งนี้อาการบาดเจ็บของ เคอร์รี ส่งผลเสียต่อทีมแชมป์เอ็นบีเอ 6 สมัยโดยตรงเพราะเจ้าตัวคือคีย์แมนสำคัญหลังมีสถิติทำแต้มเฉลี่ยต่อเกม 20.3 คะแนน ซึ่งมากที่สุดในทีมซีซั่นนี้ ขณะที่บรรดาผู้เล่นหลักอย่าง เคลย์ ธอมป์สัน ก็ยังไม่สามารถลงสนามได้เนื่องจากเจ็บยาว

'เคอร์รี'มือซ้ายหักเกมพ่ายซันส์

 ขอบคุณภาพจาก : www.kron4.com
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ