ข่าว

สื่อตีปืนดึง'มู'เสียบกุนซือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่ออังกฤษ รายงาน อาร์เซนอล มีแผนที่จะดึงตัว ชูเซ มูรินโญ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แทนที่ อูไน เอเมรี หลังมีผลงานน่าผิดหวัง รวมถึงเกิดความขัดแย้งในทีม

 

 

     โดยขณะนี้ “ปืนใหญ่” กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่สู้ดีนัก หลังโชว์ฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐานด้วยการอยู่ในอันดับ 5 ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยการมี 16 คะแนนจาก 10 นัด รวมถึงเพิ่งตกรอบฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังพ่าย ลิเวอร์พูล ในช่วงการดวลจุดโทษ

 

 

      นอกจากนั้นขณะนี้พวกเขายังมีปัญหาภายในสโมสรทั้งการที่ กรานิต ชากา กัปตันทีมทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อหน้าแฟนบอล รวมถึงการที่ เมซุต โอซิล จอมทัพคนสำคัญถูกดร็อปไม่ให้ลงสนามหลายเกมในซีซั่นนี้ทั้งๆที่ไม่มีอาการบาดเจ็บจึงเกิดกระแสต่อต้านเทรนเนอร์ชาวสแปนิชอย่างหนัก

     เป็นเหตุให้ล่าสุดสื่อแดนผู้ดีหลายสำนัก นำโดย “เอกซ์เพรส” รายงานว่า ราอูล ซานเยอี หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอล และเอดู กาสปาร์ ผอ.เทคนิคของ อาร์เซนอล ต่างมีความคิดในหัวเรื่องมองหาความเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือ ซึ่งตัวเลือกเบอร์ต้นๆของพวกเขาคือ ชูเซ มูรินโญ อดีตเฮดโค้ช เชลซี และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากมีประสบการณ์คุมทีมใหญ่ รวมถึงอาศัยอยู่ในกรุงลอนดอนอยู่แล้ว ขณะที่ “เดอะ สเปเชียล วัน” เองก็ต้องการกลับมาคุมทีมในลีกแดนผู้ดีเช่นกัน

สื่อตีปืนดึง'มู'เสียบกุนซือ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ