ข่าว

โซลชาอวย'แรชฟอร์ด'ซัดฟรีคิกดุจ'โรนัลโด'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ควันหลงฟุตบอลลีก คัพ รอบ 4 อังกฤษ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ เชลซี 2-1 เมื่อวันพุธที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 

 

โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยชม มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงคนเก่งที่นัดล่าสุดเหมาคนเดียวสองประตูจากจุดโทษเบิกร่อง แล้วมาต้อกมาย้ำฟอร์มร้อนด้วยฟรีคิกงามหยด ระยะ 30 หลา

 

 

โดยตัวนายใหญ่นอร์วีเจียน ถึงกับเอ่ยปากชมลูกฟรีคิกสุดงามว่าซัดได้ดั่ง คริสเตียโน โรนัลโด อดีตดาวยิงระดับขึ้นหึ้งของทีมสมัยก่อน

 

"ประตูดังกล่าวคล้ายกับลูกยิงของ คริสเตียโน มากทีเดียว คุณคิดแบบนั้นไหม เด็กหนุ่มคนนี้ทำให้เห็นถึงหับจิตหัวใจของนักสู้จริงๆ เขาอาสายิงจุดโทษและก็สังหารเข้าไปแบบไม่มีปัญหา จากนั้นรับหน้าที่ยิงลูกฟรีคิกแล้วก็ปรากฏว่า เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมและนำชัยชนะมาสู่ทีม มาร์คัส สามารถยิงลูกแบบนี้ได้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ซึ่งส่วนตัวผมเห็นเขายิงแบบนี้เข้าประตูในตอนซ้อมซ้ำแล้วซ้ำเล่า" โซลชา กล่าวหลังพาลูกทีมทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย

 

ในช่วงนาทีที่ 72 ของนัดดังกล่าว ขณะที่สกอร์เสมอกันอยู่ 1-1 แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลูกฟรีคิกในระยะประมาณ 30 หลา มาร์คัส แรชฟอร์ด รับหน้าที่สังหารก่อนส่งบอลพุ่งเสียบตาข่ายชนิดที่ วิลลี กาบาเยโร หมดสิทธิ์ป้องกัน เป็นลูกที่สองหลังก่อนหน้านี้ซัดประตูขึ้นนำให้ทีมตั้งแต่นาทีที่ 25 ของเกม

 

ส่วน เชลซี ได้ประตูจาก มิชี บัตชัวยี ซัดตีเสมอให้ทีม 1-1 นาทีที่ 61

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ