ข่าว

แฉค่ายรถดังใส่เงื่อนไขหากผีตกชั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดลี เมล์ แท๊ปลอยด์อังกฤษ ระบุ เชฟโรเล็ต แบรนด์รถยนต์ชั้นนำของอเมริกาหวังใช้เงื่อนไขลดเงินสนับสนุน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากสโมสรตกชั้นลงจากพรีเมียร์ลีก

 


ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าบริษัทผลิตรถยนต์สหรัฐจะไม่ต่อสัญญาปีละ 59 ล้านปอนด์ ซึ่งกำลังจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลหน้า โดย แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาล่วงหน้าเป็นเวลา 7 ปีกับ เชฟโรเล็ต เมื่อปี 2012 ภายใต้การทำทีมของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

 

 

สัญญาระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายเริ่มมีผลเมื่อปี 2014 โดยประเด็นที่น่าสนใจ คือ สัญญาที่เซ็นร่วมกันไว้เมื่อปี 2012 ได้มีการเปิดเผยว่า มีการแนบเงื่อนไขในกรณีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกชั้นจากสู่ลีกเดอะ แชมเปี้ยนชิพและไม่ได้เล่นในลีกสูงสุดนาน 2 ปีติดต่อกัน ค่ายรถชื่อดังอาจไม่ต้องจ่ายเงินสนับสนุนเต็มจำนวนที่ตกลงกันไว้ได้

 

 

 

แฉค่ายรถดังใส่เงื่อนไขหากผีตกชั้น

 

 

แฉค่ายรถดังใส่เงื่อนไขหากผีตกชั้น

 

 

อย่างไรก็ตามเงื่อนไขดังกล่าวคงไม่มีทางนำมาบังคับใช้ได้แล้ว เพราะสัญญาระหว่าง เชฟโรเล็ต กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะสิ้นสุดลงในซีซั่นหน้า ฤดูกาล 2020-21

 

ด้านตัวแทนสโสรจากเมืองแมจเชสเตอร์ ปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นถึงเรื่องดังกล่าว โดยโฆษกของพวกเขาระบุเพียงว่า "เชฟโรเลต์ คือพันธมิตรที่ยอดเยี่ยมของเราและทั้งสองฝ่ายหวังสานต่อการทำงานร่วมกันเพื่อผลประโยชน์สูงสุด"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ