ข่าว

สื่อตีผีสนคว้า'นิว ปิร์โล'เสริมกลาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่ออังกฤษ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินกว่า 40 ล้านปอนด์ในการเซ็นสัญญากับ ซานโดร โตนาลี กองกลางของ เบรสชา ที่มีฉายา "นิว อันเดรีย ปิร์โล" มาร่วมทีม

 

 

     สำหรับแข้งวัย 19 ปีได้รับฉายาว่า "นิว อันเดรีย ปิร์โล" หลังมีสไตล์การเล่นคล้ายคลึงกับแข้งรุ่นพี่ร่วมชาติไม่ว่าจะเป็นการจ่ายบอล หรือการเล่นลูกนิ่ง ซึ่งเจ้าตัวก็มีผลงานโดดเด่นจนขึ้นมาเป็นจอมทัพของ เบรชชา ในขณะนี้ หลังขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2017 และสามารถติดทีมชาติอิตาลีชุดใหญ่ไปเป็นที่เรียบร้อย

 

 

     ขณะที่ "ปีศาจแดง" กำลังผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางตัวปั้นเกมคนใหม่ หลังขุดกำลังที่มีอยู่ ทั้ง เจสซี ลินการ์ด หรืออันเดรส เปร์เรรา ยังโชวฟอร์มได้ไม่น่าประทับใจเท่าที่ควร

    กระทั่งล่าสุด "เดลี เมล์" สื่อดังแดนผู้ดี เผย "เรด เดวิลส์" ให้ความสนใจดึงตัวดาวเตะผู้นี้มาร่วมทีม โดยมีรายงานว่าพวกเขาส่งแมวมองเก็บข้อมูลโตนาลี ในเกมกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ที่เปิดบ้านเสมอ ฟิออเรนตินา 0-0 และพอใจในผลงาน จึงพร้อมทุ่มเงินกว่า 40 ล้านปอนด์สำหรับลายเซ็นของแข้งรายนี้

     ถึงกระนั้นไม่ใช่งานง่ายที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ตัว โตนาลี มาเสริมแกร่ง เหตุ มัสซิโม เซลลิโน ประธานสโมสร เบรสชา ระบุว่าเขาไม่คิดจะขายดาวเตะผู้นี้ออกจากทีมหากไม่ได้ค่าตัวน้อยกว่า 252 ล้านปอนด์

สื่อตีผีสนคว้า'นิว ปิร์โล'เสริมกลาง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ