ข่าว

'แอทเลติโก้'ดึงโค้ชอาชีพเฟ้นนักเทนนิสเรียนฟรีตปท.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แอทเลติโก้ มอบโอกาสทองให้กับนักกีฬาเทนนิสเยาวชนดึงโค้ชจากสหรัฐเปิดคัดเลือกผู้ที่มีความสามารถไปศึกษาต่อและฝึกเทนนิสสู่อาชีพอย่างเต็มตัว

 

 

      บริษัทแอทเลติโก้ ร่วมกับ บริษัทไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) มอบโอกาสทองให้กับนักกีฬาเทนนิสเยาวชน ด้วยการดึงโค้ชจากสถาบันที่มีชื่อเสียงจากประเทศสหรัฐอเมริกา มาทำการเปิดคัดเลือกผู้ที่มีความสามารถไปศึกษาต่อและฝึกเทนนิสสู่อาชีพอย่างเต็มตัว ในวันที่ 23-24 พฤศจิกายน เดือนหน้า

'แอทเลติโก้'ดึงโค้ชอาชีพเฟ้นนักเทนนิสเรียนฟรีตปท.

 

 

     นายอัตนันท์ อัศวธเรศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอทเลติโก้ จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทได้เปิดโครงการคัดเลือกนักเตะเยาวชนที่มีความสามารถไปศึกษาต่อต่างประเทศ เมื่อกลางปีที่ผ่านมา จนได้นักเตะที่มีฝีเท้าดีจำนวน 3 คน หนึ่งในนั้นมี นายธนชิต ยิ่งเชิดสุข หรือ “น้องดิว” กองกลางและกัปตันทีม โรงเรียนปทุมคงคา ได้รับมอบทุนการศึกษา 100% เป็นจำนวนเงินกว่า 5 ล้านบาท ในการศึกษาต่อและฝึกซ้อมฟุตบอล ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นเวลา 2 ปี ใน โครงการ “Sport Showcase 2019 ( chapter 1) AES Tennis Showcase Thailand x Thai Life Insurrance ส่งผลให้สานต่อเฟ้นหานักฟุตบอลเยาวชน โครงการที่ 2 ระหว่างวันที่ 16-17 พฤศจิกายน 2562 ณ สนามอินทรีจันทรสถิตย์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน และกำลังเปิดรับสมัครอยู่ในขณะนี้เช่นเดียวกัน

'แอทเลติโก้'ดึงโค้ชอาชีพเฟ้นนักเทนนิสเรียนฟรีตปท.

    นอกจากนี้ ทางบริษัท แอทเลติโก้ จำกัด ยังได้จัดกิจกรรมคัดตัวนักกีฬาเพื่อไปศึกษาและเล่นกีฬาต่อยังต่างประเทศ โครงการ “Sport Showcase 2019 ( chapter 3) AES Tennis Showcase Thailand x Thai Life Insurrance"  ในส่วนของนักกีฬาเทนนิส ระดับเยาวชน ซึ่งในครั้งนี้จะมุ่งสร้างโอกาสให้นักกีฬาเทนนิสเยาวชนที่มีความสามารถ คว้าสิทธิพิเศษเหมือนอย่างนักกีฬาฟุตบอลที่ได้รับทุนไปก่อนหน้านี้เช่นกัน

     สำหรับการคัดเลือกนักกีฬาเทนนิสเยาวชนครั้งนี้ จะมีโค้ชจากสถาบันชั้นนำในประเทศสหรัฐอเมริกา 2 สถาบัน เข้าร่วมโครงการ ได้แก่   Campbellsville University และ Montverde Academy พร้อมทั้งทีมคัดนักกีฬาจาก Sportsync Asia และ Sportsync North America เป็นผู้ร่วมกันคัดเลือกและพิจารณาอย่างละเอียด ด้วยความบริสุทธิ๋ไม่มีการใช้เส้น ใช้สาย หรือใช้ความสนิทเป็นการส่วนตัวในการคัดเลือกแต่อย่างใด โดยกิจกรรมจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 23-24 พฤศจิกายน  2562 ณ สนาม SKT Indoor Tennis Court ซึ่งจะมีนักกีฬาเทนนิสเยาวชนเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 40 คน รวมถึงนักกีฬาเทนนิสทีมชาติไทยเข้าร่วมคัดเลือกในครั้งนี้ด้วย

'แอทเลติโก้'ดึงโค้ชอาชีพเฟ้นนักเทนนิสเรียนฟรีตปท.

 

 

     โครงการในครั้งนี้ แอทเลติโก้ และ ไทยประกันชีวิต มุ่งสร้างโอกาสให้กับนักกีฬาเทนนิสเยาวชนไทย เพราะการศึกษาต่อ ด้วยทุนการศึกษาเอื้อประโยชน์ให้อย่างมากมาย อาทิ ประหยัดค่าใช้จ่าย สามารถปรับเปลี่ยนสภาพความพร้อมของร่างกายและทางโภชนาการอย่างเหมาะสม สามารถเข้าร่วมโครงการแข่งขันได้ง่ายยิ่งขึ้น เพราะโรงเรียนหรือมหาวิทยาลัยจะมีทัวร์แข่งตามโปรแกรมอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังสามารถสะสมคะแนนไปในตัว ขณะเดียวกันนักกีฬาไม่ต้องทิ้งการเรียน สามารถทำควบคู่กันไปได้ และนักกีฬาที่ผ่านการแข่งลีกมหาวิทยาลัย NCAA ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา มีโอกาสก้าวเข้าสู่ลีกอาชีพระดับโลกได้

      โครงการ “Sport Showcase 2019 ( chapter 3) AES Tennis Showcase Thailand x Thai Life Insurrance" จึงเป็นอีกเส้นทางหนึ่งสำหรับนักกีฬาเทนนิสเยาวชนไทยที่ไม่ควรมองข้าม อีกทั้งยังเป็นเส้นทางที่สามารถสร้างหลักประกันอนาคตสำหรับเยาวชน สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Sportsync Thailand

'แอทเลติโก้'ดึงโค้ชอาชีพเฟ้นนักเทนนิสเรียนฟรีตปท.
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ