ข่าว

'คลอปป์'พอใจฟอร์มลูกทีมเกมเฉือนไก่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาชื่นชมลูกทีมหลังพลิกกลับมาเอาชนะ ทอตแนม ฮอทสเปอร์ 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 27 ต.ค.

 

 

      โดยเกมดังกล่าว "ไก่เดือยทอง" เป็นฝ่ายออกนำไปได้ก่อนตั้งแต่นาทีแรกจาก แฮร์รี เคน ถึงกระนั้น "หงส์แดง กลับมาแซง 2 ลูกรวดในครึ่งหลังจากประตูของ  จอร์แดน เฮนเดอร์สัน นาที 52 และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ยิงจุดโทษ เป็นประตูชัยในนาทีที่ 75 ส่งผลให้มีเพิ่มเป็น 28 คะแนนจาก 10 นัด รั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป

 

 

     หลังการแข่งขันเทรนเนอร์ชาวเยอรมัน ให้สัมภาษณ์ถึงเกมที่ผ่านมาว่า "นี่คือเกมแบบที่ผมรัก มันแสดงให้เห็นว่าฟุตบอลควรเป็นยังไง คุณต้องเล่นให้แข็งแกร่ง เล่นให้ดี ตอนพักครึ่งผมบอกลูกทีมว่าปัญหาเดียวของพวกเราคือสกอร์ตามหลัง แต่นอกจากนั้นทุกอย่างดีหมด เกมนี้เราไม่ได้วิ่งเยอะ เพราะเราครองบอลเป็นส่วนใหญ่ ครองบอลเกือบ 70 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ สเปอร์ส เป็นทีมที่แข็งแกร่ง เล่นโต้กลับได้ดี ดังนั้นต้องยกเครดิตให้กับทุกคนที่ป้องกันได้ดีมาก"

'คลอปป์'พอใจฟอร์มลูกทีมเกมเฉือนไก่

    ด้าน เมาริซิโอ โปเชตติโน กุนซือ ทอตแนม ฮอทสเปอร์ ระบุว่า "เราก็สู้ได้ดี แต่บางทีหลังจากทำประตูได้ตั้งแต่ต้นเกม เรามีสมาธิแค่การป้องกันเท่านั้นและกำลังรักษาผลการแข่งขัน ส่วนในครึ่งหลัง มันเป็นเรื่องของการสวนกลับมากขึ้นเมื่อเราเสียประตู พวกเขาเพิ่มระดับของตนเองขึ้นมา เราโชคไม่ดีที่ไม่สามารถทำประตูที่สองได้ และโชคไม่ดีที่ต้องมาเสียจุดโทษที่เป็นตัวตัดสินเกม"

     ทั้งนี้จากชัยชนะดังกล่าวยังส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ยืดสถิติคว้าชัยในเกมพรีเมียร์ลีกที่ แอนฟิลด์ ออกไปเป็น 12 นัดติดต่อกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ