ข่าว

ศึก 'Thai Fight' กวาดคนดูกลุ่มใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วงการทีวีสะเทือน!! Thai Fight โผซบช่อง8 กวาดคนดูกลุ่มใหม่ หวังครองแชมป์ช่องมวยอันดับ1

 

 

      ฮือฮาวงการทีวีครั้งสำคัญ เมื่อ เฮียฮ้อ-สุรชัย” จับมือ “มด-นพพร วาทิน” ผู้จัดรายการมวยไทยดังระดับโลก “ไทยไฟท์” เตรียมขึ้นผังรายการมวยที่ช่อง8  สร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้ผู้ชม มั่นใจผนึกกำลังร่วมงานดันเรตติ้งกระฉูด โดยมีเป้่าหมายสำคัญพาช่อง8 ขึ้นแท่นเป็นช่องมวยอันดับหนึ่ง  จัดเต็มเอาใจคอมวยทั่วประเทศ

 

 

     ทั้งนี้ “เฮียฮ้อ” สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานบริหารช่อง 8 เปิดเผยว่า ปัจจุบันทางช่อง8 มีรายการมวยประจำอยู่ 2 รายการ วันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 19.00 น. คือ “มวยฮาร์ดคอร์-มวยพันธุ์ดุ” อีกระดับของความมันส์การต่อสู้ รายการมวยน้องใหม่ ที่กำลังมาแรงและเป็นที่กล่าวขวัญถึงในวงการมวย และศึก “มวยไทยซุปเปอร์แชมป์” ซึ่งอยู่ในกลุ่มนำรายการมวยระดับแนวหน้าของประเทศ ดังนั้นการเข้ามาของไทยไฟท์ รายการมวยไทยปะทะนักสู้ต่างชาติที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก เป็นที่ยอมรับระดับนานาชาติ และเป็นรายการยอดนิยมขวัญใจของแฟนมวยชาวไทย จัดการแข่งขันมาแล้วทั่วโลก  จะเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญอีกชิ้นที่จะช่วยส่งให้ช่อง8 กลายเป็นผู้นำรายการมวย  เพราะวงการทีวีในปัจจุบัน การแข่งขันสูงมาก กระแสมวยจอตู้เข้มข้น กลับมาช่วงชิงคอนเทนต์กระชากเรตติ้งกันอย่างดุเดือด การเข้ามาของไทยไฟท์ทำให้ช่อง8 มีคอนเทนต์รายการกีฬาที่หลากหลาย และเป็นการวางแผนผลักดันเรตติ้งของช่องอย่างต่อเนื่อง เพิ่มเติมความสนุกของมวย  และสร้างดีกรีความมันส์ให้เข้มข้นมากยิ่งขึ้น โดยที่มีเป้าหมายคือเป็นที่สุดของมวยไทย ที่สุดของสังเวียนการต่อสู้ หากพูดถึงกีฬามวย ทุกคนต้องนึกถึงช่อง 8” นายสุรชัย กล่าว

ศึก 'Thai Fight' กวาดคนดูกลุ่มใหม่

    

 

 

     ด้าน นายนพพร วาทิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยไฟท์ จำกัด  กล่าวว่า ไทยไฟท์ คือรายการมวยไทย ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก รับรอง และมั่นใจว่าจะยิ่งใหญ่ สนุกสนานเร้าใจ และต้องดีกว่าที่เคยเป็นมาอย่างแน่นอน การจับมือร่วมงานกับช่อง8 ถือเป็น การปรับตัวครั้งสำคัญของไทยไฟท์ รู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้กลับมาร่วมงานกับคุณสุรชัยอีกครั้ง ผมกับคุณสุรชัยเป็นพาร์ทเนอร์กันมาหลายสิบปี เรามีนโยบายที่ตรงกันคือทางไทยไฟท์ต้องการเผยแพร่ และผลิตรายการใหม่ๆ เพิ่มออกมา ซึ่งตรงกับทางช่อง 8 ที่ต้องการปรับโครงสร้างช่องให้มีคอนเทนต์ใหม่ๆ เข้ามาเช่นกัน การได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในเวลานี้ ถือว่าเป็นเวลาที่เหมาะสม เพราะไทยไฟท์เป็น Sport Entertainment ระดับสากลที่สร้างสรรค์โดยคนไทยและมีคนไทยเป็นเจ้าของ เป็นการผสมผสานมวยไทยและความบันเทิงเข้าด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ