ข่าว

'หงส์'จัดเต็มดวล'ไก่'ศึกพรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิเวอร์พูล จัดสามประสานแดนหน้า โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน และโรแบร์โต ฟีร์มีโน รับมือ สเปอร์ ที่วาง แฮร์รี เคน นำทัพ ศึกพรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์

 

 

      การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20 ประจำวันที่ 27 ต.ค. คู่ที่น่าสนใจ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงที่มี 25 คะแนนจาก 9 นัด จะเปิดสนาม แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ ทอตแนม ฮอทสเปอร์ ทีมอันดับ 10 ของตารางที่มี 12 คะแนนจาก 9 นัดในเวลา 23.30 น.

 

 

     ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่เจ้าถิ่นของกุนซือ เจอร์เกน คลอปป์ พาทีมเก็บชัยชนะ 8 นัดและเสมออีก 1 ใน 9 เกมแรก โดยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วบุกเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 ส่วนเกมล่าสุดถล่ม เกงค์ 4-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

     ส่วนนัดนี้ "หงส์แดง" จะได้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่มีอาการป่วยกลับมาลงสนาม เช่นเดียวกับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ที่ฟิตกลับมาทันในนัดนี้หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บในช่วงกลางสัปดาห์ อย่างไรก็ตามต้องเช็คความฟิตของ โจเอล มาติป กองหลังคนสำคัญว่าจะลงสนามได้หรือไม่ ส่วน เซอร์ดาน ชากิรี และนาธาเนียล ไคลน์ ยังไม่พร้อม

     การจัดทัพจะใช้ผู้เล่นชุดที่ดีที่สุด นำโดย อลีสซง เบ็คเกอร์, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ, จอร์จินโย ไวนัลดุม, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน และโรแบร์โต ฟีร์มีโน

'หงส์'จัดเต็มดวล'ไก่'ศึกพรีเมียร์ลีก

     ด้านทีมเยือนของเทรนเนอร์ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ฟอร์มไม่ค่อยดีนักหลังในเกมลีกเก็บได้เพียง 1 คะแนนจาก 2 เกม โดยเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วเสมอ วัตฟอร์ด 1-1 ขณะที่ในเกมล่าสุดถล่ม เร้ด สตาร์ เบลเกรด 5-0 ศึกยูซีแอล

     โดยสภาพทีมจะไม่มี อูโก้ โยริส นายด่านมือ 1 ที่มีปัญหาข้อศอกเคลื่อนทำให้ เปาโล กาซซานิกา จะลงเฝ้าเสาแทน ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆพร้อมลงช่วยทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น  แยน แฟร์ตองเกน, ต็องกีย์ เอนดอมเบเล, เอริค ลาเมลา, เดเล อัลลี, ซน เฮือง มิน และแฮร์รี เคน

'หงส์'จัดเต็มดวล'ไก่'ศึกพรีเมียร์ลีก

     

 

 

      ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ไม่แพ้ถึง 14 จาก 15 นัดหลังสุดที่พบ สเปอร์ส รวมทุกรายการ รวมถึง "หงส์แดง" ไม่แพ้เลยตลอด 42 นัดเหย้าหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ขณะที่ "ไก่เดือยทอง" แพ้ถึง 8 จาก 10 นัดเยือนหลังสุดในพรีเมียร์ลีก

โปรแกรมการแข่งขันคู่อื่นๆ
21.00 น.
นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พบ วูล์ฟแฮมปตัน
23.30 น.
อาร์เซนอล พบ คริสตัล พาเลซ
นอริช ซิตี พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ