ข่าว

กำปั้นลูกครึ่งไทย-ฮอลแลนด์โกอินเตอร์บุกอเมริกา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นิค เฟรเซอร์ นักชกหนุ่มลูกครึ่งไทย-ฮอลแลนด์ ถูกแมวมองโปรโมชั่นใหญ่ เอ็มทีเค บินมาเมืองไทยจับเซ็นสัญญา 3 ปีจัดชกในอเมริกา พร้อมผลักดันสู่บัลลังก์แชมเปี้ยนโลก

 

 

     เมื่อวันที่ 26 ต.ค.62 ที่ ห้างสรรพสินค้า เอ็มควอเทียร์ มร. ไมค์ อัลทามูรา ตัวแทนจาก "เอ็มทีเค โกลบอล" (MTK GLOBAL) โปรโมชั่นระดับโลก เดินทางมาเมืองไทยเพื่อ เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับ นิค เฟรเซอร์ แชมป์สภามวย แห่งเอเชีย (WBC Asia) รุ่นเวลเตอร์เวต นักชกหนุ่มลูกครึ่งไทย-เนเธอร์แลนด์ วัย 25 ปี

กำปั้นลูกครึ่งไทย-ฮอลแลนด์โกอินเตอร์บุกอเมริกา
 

 

 

 

      นิค เฟรเซอร์ เดินทางมาพร้อมกับ เซเจอร์ ผู้เป็นบิดา เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ เข้าร่วมในสังกัดของ เอ็มทีเค พร้อมโกอินเตอร์โชว์ฝีมือ ไต่เต้าสู่บัลลังก์โลกในอนาคตอันใกล้ 

      ด้านไมค์ ตัวแทนของ เอ็มทีเค เผย "เอ็มทีเค โกลบอล เป็นโปรโมชั่นใหญ่ระดับโลก ทำหน้าที่จัดการและดูแลนักมวยในสังกัดไม่น้อยกว่า 150 คนขณะนี้ เพื่อผลักดันสู่การเป็นโลก ปัจจุบันมี แชมป์โลกในสังกัดมากมาย อาทิ ไทสัน ฟิวรี่ ,คาร์ล แฟรมป์ตัน,บิลลี่ โจ แซนเดอร์ส,เลียม สมิธ และอีกหลายคน รวมทั้ง ซิมพิเว่ คองโก อดีตแชมป์โลกที่เพิ่งมาแพ้คะแนน วันเฮง ในการชกไฟต์ล่าสุด ชิงแชมป์ WBC ที่ชลบุรี อีกด้วย"

กำปั้นลูกครึ่งไทย-ฮอลแลนด์โกอินเตอร์บุกอเมริกา

      นิค นักชกหนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย-ดัตช์ เผย "หลังจาก เอ็มทีเค เห็นฟอร์มการชกของผมในไฟต์ล่าสุด ซึ่งคว้าแชมป์"ว่าง"สภามวยแห่งเอเชีย รุ่น 147 ปอนด์ ด้วยการชนะ ซอนนี่ คาเธียนดาโฮ คู่ชิงชาวฟิลิปปินส์ ยกที่ 6 เมื่อเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา เขาก็สนใจจะดึงผมเข้าร่วมในสังกัด และส่งตัวแทนเดินทางมาเจรจาล่าสุด โดยจะเข้ามาดูแลจัดการเรื่องการชก ร่วมกันสนับสนุนกับทางนครหลวงโปรโมชัน ซึ่งผมจะป้องกันแชมป์เอเชียไฟต์ต่อไปวันที่ 16 พ.ย.กับ นักชกจีน จากนั้น เอ็มทีเค จะพาไปชกในต่างประเทศอีก 3 ไฟต์ ที่อเมริกา ดูไบ หรืออาจเป็น ซาอุดิอาระเบีย โดยมีสัญญาเบื้องต้นเป็นระยะเวลา 3 ปี" 

     

 

 

      นิค เฟรเซอร์ (Nick Frese) อายุ 25 ปี มีคุณพ่อเป็นชาวฮอลแลนด์ และคุณแม่เป็นคนไทย  สมัยยังเด็กเล่นฟุตบอลชุดเยาวชนให้ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม เคยลงแข่งขันกับ ยูเวนตุส ก่อนจะหันมาหลงใหลการชกมวย เคยติดทีมมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย แต่ไม่ผ่านรอบคัดเลือกโอลิมปิก โดยเจ้าตัวเผย หลังพ่ายคู่ชกชาวสวีเดนแบบค้านสายตา เมื่อหลายปีก่อน จึงตัดสินใจหันมาเทิร์นโปรชกอาชีพ และคว้าแชมป์สภามวยเอเชีย เมื่อกลางปีที่ผ่านมา พร้อมสถิติชนะรวด 10 ครั้ง น็อก 8 ไม่แพ้ไม่เสมอใคร

กำปั้นลูกครึ่งไทย-ฮอลแลนด์โกอินเตอร์บุกอเมริกา

กำปั้นลูกครึ่งไทย-ฮอลแลนด์โกอินเตอร์บุกอเมริกา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ