ข่าว

ฉุนขาด! ซลาตันกุมเจ้าโลกโต้เดือดแฟนบอล(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจบเกม "เอ็มแอลเอส คัพ" (MLS Cup) นัดเพลย์ออฟ รอบรองชนะเลิศสายตะวันตก เมื่อวันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย

 

 

โดย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังลอสแอนเจลิส แกแล็กซี แสดงความไม่พอใจตอบโต้แฟนบอลหลังจบเกมที่ต้นสังกัดพ่ายยต่อ ลอสแอนเจลิส เอฟซี 3-5 ซึ่งขณะที่กำลังออกจากสนามดาวยิงสวีดิชได้เดินผ่านกลุ่มกองเชียร์คู่แข่งและมีสาวก ลอสแองเจลิส เอฟซี รายหนึ่งฉลองชัยชนะเชิงยั่วล้อและพูดบางอย่างใส่อดีตดาวยิงแมนฯ ยูไนเต็ด

 

 

ทันใดนั้น อิบราฮิโมวิช ซึ่งมีสีหน้าฉุนเฉียวอยู่แล้วก็ทำการจตอบโต้แฟนบอลด้วยการเอามือกุมไปที่เป้ากางเกงของเขา ก่อนจะเดินเข้าอุโมงค์นักเตะไป

 

อิบราฮิโมวิช ตกเป็นเป้าโจมตีของแฟนบอล ลอสแองเจลิส เอฟซี หลังจากก่อนหน้านี้เคยพูดตลกร้ายใส่ คาร์ลอส เวลา กองหน้าคนเก่งของลอสแองเจลิส เอฟซี ว่า "เขามีเหนือชั้นกว่าหัวหอกเม็กซิกันหลายช่วงตัว"

 

ทั้งนี้ความพ่ายแพ้ในศึกดาร์บีแมตช์แห่งลอสแอนเจลิสดังกล่าวทำให้ "แอลเอ แกแล็กซี" ต้องตกรอบ

 

ส่วน ลอสแอนเจลิส เอฟซี ตีตั๋วรอบชิงชนะเลิศของสายตะวันตกไปพบกับ ซีแอตเทิล ซาวเดอร์ส วันพุธที่ 30 ต.ค.นี้ เวลา 09.00 น.

 

ขณะที่ อิบราฮิโมวิช ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดเมื่อสิ้นสุดปี 2019 มีข่าวลือว่าหลายทีมในยุโรปสนใจที่จะดึงตัวไปร่วมทีม โดยล่าสุด นาโปลี ในอิตาลีตกเป็นข่าวให้ความสนใจอยู่ ณ เวลานี้

 

 

ฉุนขาด! ซลาตันกุมเจ้าโลกโต้เดือดแฟนบอล(คลิป)

 

 

ขณะที่เจ้าตัวเมื่อถูกถามถึงอนาคตการค้าแข้งยังลีกลุงแซม ซลาตัน ได้ตอบนักข่าวว่า

 

"จะเกิดอะไรขึ้นในปีหน้า ผมไม่รู้"

 

"ถ้าผมอยู่มันจะดีสำหรับเมเจอร์ลีก เพราะคนทั้งโลกจะดู ถ้าผมไม่อยู่จะไม่มีใครจำได้ว่า เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ คืออะไร" ดาวยิง วัย 38 ปี ทิ้งท้าย

 

 

 

 

ภาพ AFP

คลิป : Visão de Mercado

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ