ข่าว

คลอปป์เชื่อ'ออกซ์เลด'มีดีกว่านี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เชื่อ อเล็กซ์ ออกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลางจอมขยันสามารถเร่งฟอร์มการเล่นได้ดีกว่านี้

 

 

      โดยมิดฟิลด์ชาวอังกฤษเพิ่งเหมาคนเดียว 2 ประตูในเกมที่ "หงส์แดง" บุกถล่ม เกงค์ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี นัดที่สาม เมื่อวันที่ 23 ต.ค. ส่งผลให้ขณะนี้พวกเขามีเพิ่มเป็น 6 คะแนนจาก 3 นัดรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของกลุ่ม

 

 

      หลังเกมเทรนเนอร์ชาวเยอรมัน ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงผลงานของลูกทีมรายนี้ว่า "เขายิงได้สองประตูที่สุดยอด (ทีมยิงได้สี่) แต่เราก็รู้ว่าเขายังเล่นได้ดีกว่านี้อีกมาก ผมไม่คิดจะวิจารณ์ไรเยอะแยะ เพราะเขาไม่ได้ลงเล่นมานานมากจึงขาดจังหวะในการเล่นไป"

      ด้าน เชมเบอร์เลน ก็ออกมาเผยถึงเกมที่ผ่านมาว่า "แน่นอนว่าผมคิดถึงการลงเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก มันเป็นรายการพิเศษที่ได้ลงเล่น รายการที่พวกเราต่างต้องการพัฒนาตนเองและได้ลงเล่นในวันหนึ่ง มันยอดเยี่ยมที่ได้กลับมาลงสนาม การได้เห็นคนอื่นๆคว้าแชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาถือเป็นแรงบันดาลใจ และการทำประตูได้ในคืนนี้ถือเป็น      โบนัส"

      "เรามีความมั่นใจจากผลงานตลอดฤดูกาลนี้ ไม่ใช่เพียงแค่จากเกมที่เพิ่งผ่านมาเท่านั้น โดยเราเพิ่งคว้าผลการแข่งขันที่ต้องการซึ่งเป็นเรื่องที่ดี และเราอยากจะพัฒนาสำหรับเกมสุดสัปดาห์ (กับ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ในศึก พรีเมียร์ลีก) ด้วย"

คลอปป์เชื่อ'ออกซ์เลด'มีดีกว่านี้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ