ข่าว

ลุ้นฟิต'ซาลาห์' หงส์เยือนเกงค์หวัง 3 แต้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลับมาซ้อมได้แล้วแต่ขอเช็คฟิตให้ละเอียดอีกครั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกคนเก่งลุ้นช่วยลิเวอร์พูลบุกเยือนเกงค์ถ้วยใบโตยุโรป

 

 

ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 3 กลุ่มอี “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมบุกเยือน เกงค์ จากเบลเยียม คืนนี้ (23 ต.ค.) เวลา 02.00 น. โดย เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีม ออกมาเผยว่า สภาพความพร้อมของทีมซึ่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงตัวเก่งทีมชาติอียิปต์ที่มีอาการเจ็บข้อเท้าและไม่ได้ลงเล่นในเกมแดงเดือดกับแมนเสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้

 

 

 

 


สภาพร่างกายดีขึ้นตามลำดับและมีชื่อติดทีมเดินทางมายังเบลเยียมด้วย แต่จะได้ลงสนามหรือไม่ยังต้องรอเช็คความฟิตกันอีกครั้ง

 

 

ลุ้นฟิต'ซาลาห์' หงส์เยือนเกงค์หวัง 3 แต้ม

 

 

ลุ้นฟิต'ซาลาห์' หงส์เยือนเกงค์หวัง 3 แต้ม

 


รายงานจาก เดลี เมล์ สื่อของอังกฤษ ระบุว่า ซาลาห์ ซึ่งเจ็บข้อเท้ามาตั้งแต่เกมกับ เลสเตอร์ ซิตี เมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคม

 

สามารถกลับมาลงซ้อมมื้อล่าสุดที่สนามซ้อมเมลวู้ดไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และคาดว่ามีโอกาสสูงทีเดียวที่จะได้ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรกในเกมถ้วยใบโตยุโรปคืนนี้ 

 

อย่างไรก็ตามทีมงานหงส์แดงยืนยันแล้วว่าจะขอเช็คความฟิตของดาวเตะเลือดฟาโรห์อย่างละเอยีดอีกครั้ง ซึ่งหาก ซาลาห์ ไม่สามารถเล่นได้ก็จะเป็นโอกาสของ ดิวอค โอริกี ลงเสียบแทนในตำแหน่งดังกล่าวอีกครั้ง โดยจะประสานงานร่วมกับ ซาดิโอ มาเน และ โรแบร์โต ฟีร์มิโน ในระบบสามประสานแนวรุก

 

 

 

ผลงานในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกสองนัดที่ผ่านมา ลิเวอร์พูลมี 3 แต้มจากการแพ้นาโปลี 0-2 และชนะเรดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก 4-3 ส่วนเกงค์แพ้ซัลซ์ บวร์ก 2-6 และเสมอนาโปลี 0-0

 

ทั้งนี้นักเตะแกนหลักที่จะพลาดลงสนามในคืนนี้แน่นอนแล้ว ประกอบด้วย เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ และ โจเอล มาติป ซึ่งมีอาการบาดเจ็บและต้องอยู่พักรักษาตัวที่อังกฤษ

 

ภาพ AFP

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ