ข่าว

ดอร์ทมุนด์ล็อกเป้า'มูรินโญ' เบอร์ 1 กุนซือใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สปอร์ตส์ บิลด์" สื่อเยอรมนี ตีข่าว ชูเซ มูรินโญ ตกเป็นเป้าหมายกุนซือคนใหม่อันดับ 1 ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถึงขั้นตบเท้าพูดคุยกับประธานบริหารระดับสูงแล้ว

 

 

โชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีส ตกเป็นข่าวเข้าพูดคุยกับ ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค ประธานบริหารโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี โดยสื่อเมืองเบียร์เผยเสือเหลืองหวังดึงไปรับหน้าที่เทรนเนอร์คนใหม่

 

 

ดอร์ทมุนด์ล็อกเป้า'มูรินโญ' เบอร์ 1 กุนซือใหม่

 

 

เป็นที่ทราบกัดีว่า มูรินโญ กำลังเรียนภาษาเยอรมันอยู่ แม้ก่อนหน้านี้อดีตผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะออกมากลบกระแสด้วยการยืนยันว่าไม่มีคนจากทางบุนเดสลีกา ติดต่อเข้ามาให้ไปรับงานที่เยอรมนีก็ตาม

 

โดยสื่อเจ้าดังกล่าวเสริมว่าหาก มูรินโญ เข้ารับงานกับดอร์ทมุนด์จริง เรื่องค่าจ้างคงไม่สูงเท่ากับบรรดายักษ์ใหญ่ที่เขาเคยคุมทัพมาก่อนหน้านี้

 

ปัจจุบัน ดอร์ทมุนด์ ใช้งาน ลูเซียง ฟาฟร์ ในฐานะเฮดโค้ช ซึ่งเข้ามารับงานตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยซีซั่นนี้พาทีมเกาะกลุ่มหัวแถงของตาราง ด้วยการรั้งอยู่ในอันดับ 4 จากการเก็บได้ 15 คะแนน เท่ากับ บาเยิร์น มิวนิค ทีมอันดับ 3 และตามหลัง โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค จ่าฝูงอยู่เพียง 1 คะแนนเท่านั้น

 

อย่างไรก็ตามบอร์ดบริหาร ดอร์ทมุนด์ ต้องการจะทำให้ทีมของพวกเขาแข็งแกร่งพอจนขับเคี่ยวแย่งแชมป์กับ บาเยิร์น มิวนิค ให้ได้ในระยะยาว จนทำให้ทีมเริ่มพิจารณาตัวเลือกอื่นๆ แล้ว โดย สปอร์ตส์ บิลด์ ระบุว่า มูรินโญ คือเป้าหมายอันดับ 1 ของดอร์ทมุนด์ โดยการพูดคุยกับ วัตซ์เค เที่ยวนี้ไม่ใช่หนแรกอีกด้วยที่กุนซือโปรตุกีสมีการติดต่อกับทีมเสือเหลือง
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ