ข่าว

ช้างศึก ปะทะ อิเหนา เปิดซีเกมส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลือมีทีมถอน! ต้องแบ่งกลุ่มใหม่ 

 

 

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ จะเป็นเจ้าภาพวันที่ 30 พฤศจิกายน-11 ธันวาคมนี้ ในกีฬาฟุตบอลทีมชาย ซึ่งมีการจับสลากแบ่งกลุ่มการแข่งขันไปแล้วเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม โดยกลุ่ม เอ มี 5 ทีม ได้แก่ “เจ้าภาพ” ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย (รองแชมป์เก่า), เมียนมาร์, กัมพูชา และติมอร์เลสเต ขณะที่กลุ่ม บี มี 6 ทีม ได้แก่ “แชมป์เก่า” ไทย, อินโดนีเซีย, เวียดนาม, ลาว, สิงคโปร์ และบรูไน  

ทั้งนี้ ได้มี การประกาศโปรแกรมการแข่งขันของทีม “ช้างศึก” ออกมาแล้ว เริ่มจากวันที่ 26 พฤศจิกายน พบ อินโดนีเซีย วันที่ 28 พฤศจิกายน พบ บรูไน วันที่ 1 ธันวาคม พบ สิงคโปร์ วันที่ 3 ธันวาคม พบ ลาว และวันที่ 5 ธันวาคม พบ เวียดนาม 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวแจ้งว่าศึกฟุตบอลชายซีเกมส์อาจต้องมีการจับสลากแบ่งกลุ่มใหม่เนื่องจากมีบางทีมที่ถอนตัวออกไป ซึ่งเรื่องดังกล่าว “บิ๊กต้อม” นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย เปิดเผยว่า ได้รับทราบข่าวนี้มาเช่นกัน  แต่หลังจากที่สอบถามไปยังฝ่ายจัดที่ประเทศฟิลิปปินส์ ได้รับการยืนยันว่า ขณะนี้ขอให้ยึดตามกลุ่มเดิมที่จับสลากไว้แล้ว แต่ในที่ 28-30 ตุลาคม จะมีการประชุมหัวหน้าคณะนักกีฬาที่ประเทศฟิลิปปินส์ คาดว่าจะได้ข้อสรุปที่ชัดเจนทั้งหมด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ