ข่าว

'แมนฯซิตี'ปะทะ'อตาลันตา'ยูซีแอลรอบแบ่งกลุ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมนเชสเตอร์ ซิตี วาง เซร์คิโอ อเกวโร เป็นหัวหอกตัวเป้า ในเกมเปิดบ้านดวล อตาลันตา ที่มี หลุยส์ มูเรียล นำทีม ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

 

 

      การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019-20 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 วันนี้ (22 ต.ค.) คู่ที่น่าสนใจอยู่ที่กลุ่มซี แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมจ่าฝูงจากอังกฤษที่มี 6 คะแนนจาก 2 นัด เปิดสนาม อิติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ อตาลันตา ทีมบ๊วยของกลุ่มจากอิตาลีที่ยังไม่มีแต้ม ในเวลา 02.00 น.

 

 

     ความพร้อมเกมนี้เริ่มเจ้าถิ่นของกุนซือ เปป กวาร์ดิโอลา นัดล่าสุดในยูซีแอล เอาชนะ ดินาโม ซาเกร็บ 2-0 ส่วนเกมล่าสุดรวมทุกรายการคือการเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 เก็บชัย 4 จาก 5 นัดหลังสุด

     ส่วนนัดนี้จะยังไม่มี เอมเมอริค ลาปอร์กต์ และลีรอย ซาเน ที่ยังเจ็บยาว รวมถึงต้องเช็คความฟิตของ นิโกลัส โอตาเมนดี และไคล์ วอล์คเกอร์ ว่าจะสมบูรณ์พอลงสนามหรือไม่ อย่างไรก็ตาม เซร์คิโอ อเกวโน หัวหอกตัวหลักจะกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์เจ้าตัวได้พัก ประสานงานกับรรดาแข้งหลักอย่าง เอแดร์ซอน, แฟร์นันดินโญ, โรดรี, เควิน เดอ บรอยน์, แบร์นาร์โด ซิลวา และราฮีม สเตอร์ลิง

    ด้านทีมเยือนของผู้จัดการทีม จานปิเอโร กาสเปรินี เกมล่าสุดในทัวร์นาเมนต์นี้คือการพ่าย ชัคตาร์ โดเนตส์ค 1-2 ส่วนเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์เจ๊า ลาซิโอ 3-3 ไม่แพ้ใครมา 2 เกม

'แมนฯซิตี'ปะทะ'อตาลันตา'ยูซีแอลรอบแบ่งกลุ่ม

     สภาพทีมจะไม่มี ดูวาน ซาปาตา กองหน้าตัวเก่ง หลังมีปัญหาบาดเจ็บต้นขา ทำให้ โยซิป อิลิซิช จะลงสนามแทน ส่วนแข้งหลักรายอื่นๆ ทั้ง มาร์เทน เดอ รูน,  มาริโอ ปาซาลิช, อเลฮานโดร โกเมซ และหลุยส์ มูเรียล พร้อมลงสนามทั้งหมด

สำหรับทั้ง 2 ทีมไม่เคยพบกันมาก่อนในทุกรายการ

โปรแกรมการแข่งขันในคู่อื่นๆ
กลุ่มเอ
02.00 น.
คลับ บรูช พบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง
กาลาตาซาราย พบ เรอัล มาดริด
กลุ่มบี
02.00 น.
โอลิมเปียกอส พบ บาเยิร์น มิวนิค
ทอตแนม ฮอทสเปอร์ พบ เซอร์เวนา ซเวซดา 
กลุ่มซี
23.55 น.
ชัคตาร์ โดเนตส์ค พบ ดินาโม ซาเกรบ
กลุ่มดี
23.55 น.
แอตเลติโก มาดริด พบ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน
02.00 น.
ยูเวนตุส พบ โลโคโมทีฟ มอสโก
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ