ข่าว

อดีตเปาดังชี้วีเออาร์ทำถูกแล้วไม่ริบประตูผี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาร์ค แคลตเทนเบิร์ก อดีตผู้ตัดสินพรีเมียร์ลีก ชี้ มาร์ติน แอตคินสัน และ วีเออาร์ ทำถูกต้องแล้วที่ไม่ริบประตูขึ้นนำของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์นัดแดงเดือด เมื่อคืนวันอาทติย์ที่ผ่านมา (20 ต.ค.) แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอกับ ลิเวอร์พูล มรโอลด์ แทรฟฟอร์ด รังเหย้าของตัวเอง 1-1 โดยเจ้าถิ่นได้ประตูออกนำก่อน 1-0 จากมาร์คัส แรชฟอร์ด นาที 35 


 

 

 

แต่ก่อนหมดเวลา 5 นาที อดัม ลัลลานา ตัวสำรองมายิงประตูตีเสมอแบ่งแต้มให้หงส์แดงผู้มาเยือนได้สำเร็จ

 

หลังจบเกม อดีตเปาคนดังกล่าวถึงจังหะปัญหาที่ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เข้าปะทะกับ ดิวอค โอริกี จนนำมาซึ่งประตูขึ้นนำของฝั่ง"ปีศาจแดง" ว่า 

 

 

อดีตเปาดังชี้วีเออาร์ทำถูกแล้วไม่ริบประตูผี

 

 

“ถามว่า วีเออาร์ ควรริบประตูของแมนฯ ยูไนเต็ดคืนหรือไม่ ตอบเลย ไม่”

 

“ทุกสิ่งเป็นไปตามขั้นตอนและก็ถูกต้องที่ปล่อยให้ประตูของมาร์คัส แรชฟอร์ดคงอยู่”

 

“โอริกี ล้มจากการปะทะของวิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ และผู้ตัดสินมาร์ติน แอตคินสันก็อยู่ในตำแหน่งที่เพอร์เฟคท์ เขาเห็นเหตุการณ์ชัดเจนและปล่อยให้เกมดำเนินต่อไป มันเป็นข้อถกเถียงว่าโอริกี้โดนฟาวล์หรือไม่ และผมคิดดว่าแอตกินสันตัดสินถูกต้องที่ปล่อยให้การเล่นดำเนินไป”

 

 

“จากนั้น วีเอออาร์ ก็ยืนยันตามคำตัดสินเดิมของผู้ตัดสินใจสนาม แล้วลิเวอร์พูลก็คิดว่าพวกเขาจะตีเสมอก่อนจบครึ่งแรก(ลูกยิงของมาเน) แต่ วีเเออาร์ ก็ทำงานอีกครั้ง”

 

“จังหวะนี้ภาพช้าทางโทรทัศน์แสดงให้เห็นว่าบอลโดนแขนของซาดิโอ มาเน ชัดเจนในจังหวะทำประตู เขาได้ประโยชน์จากมัน ดังนั้น วีเออาร์ ทำได้ถูกต้องแล้วที่ปฏิเสธลูกยิงดังกล่าวไป” อดีตเปาคนดัง ทิ้งท้าย

 

 

 

 

 

 

ภาพ AFP

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ