ข่าว

'คลอปป์'หยันผีเล่นอุดทุกเกมเวลาดวลหงส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอร์เกน คลอปป์ เทรนเนอร์ ลิเวอร์พูล ชี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เน้นเกมรับทุกนัดเวลาที่ดวลกับพวกเขา รวมถึงนัดล่าสุดที่เสมอกันไปด้วยสกอร์ 1-1

 

 

     โดยในแมตช์ที่ผ่านมาเมื่อวันที่ 20 ต.ค. "หงส์แดง" ทีมเยือนที่ครองบอล รวมถึงมีโอกาสจบสกอร์มากกว่าเกือบพลาดท่าพ่ายนัดแรกในซีซั่นนี้ ทว่า อดัม ลัลลานา สวมบทฮีโร่ ยิงประตูตีเสมอในช่วง 5 นาทีสุดท้าย ส่งผลให้พวกเขายังไม่เสียสถิติไร้พ่าย และครองตำแหน่งจ่าฝูงอยู่ด้วยการมี 25 แต้มจาก 9 นัด

 

 

      หลังเกมกุนซือวัย 52 ปี ออกมาติงแท็คติกของ "เร้ด เดวิลส์" ที่เน้นรับมากจนเกินไปจนทีมของเขาได้แค่ 1 แต้มจากนัดนี้ โดยระบุว่า "นับตั้งแต่ผมมาอยู่ในอังกฤษพวกเขาก็เล่นแบบนี้กับเรามาโดยตลอด"

      นอกจากนั้น คลอปป์ ยังกล่าวถึงจังหวะที่ ดิว็อค โอริกี โดน วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เตะ ทว่า มาร์ติน แอตกินสัน ผู้ตัดสินกลับไม่ให้ฟาลว์ และนำไปสู่ประตูขึ้นนำของ  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า "มิสเตอร์ แอตกินสัน ปล่อยให้เกมเล่นต่อเพราะเป็นไปตามขั้นตอนของวีเออาร์ จากนั้นวีเออาร์ก็โชว์ให้เห็นว่ามีการปะทะกัน และมันเป็นการฟาวล์ อย่างไรก็ตามเราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้ พวกเขายังต้องวิ่ง 60-70 หลาเพื่อเข้าไปยิงประตู"

'คลอปป์'หยันผีเล่นอุดทุกเกมเวลาดวลหงส์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ